Gareth Bale là nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải?

19:32 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Tottenham đã đưa ra thông báo sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát.

Tottenham đã đưa ra thông báo sa thải Jose Mourinho cách đây ít giờ, sau khi chứng kiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 7, kém top 4 đến 5 điểm.

Trên trang chủ, chủ tịch Daniel Levy cho biết: “Jose và cộng sự của anh ấy đã đồng hành cùng với chúng tôi trong những thời điểm khó khăn nhất, với tư cách là một CLB.

Jose là một chuyên gia thực sự, người đã thể hiện khả năng phục hồi trong cơn đại dịch. Trên phương diện cá nhân, tôi rất thích làm việc với anh ấy, nhưng tiếc rằng mọi thứ đã không diễn ra như cả 2 chúng tôi dự tính. Jose sẽ luôn được chào đón ở đây và chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy cùng các cộng sự vì những đóng góp của họ.”

Details of Jose Mourinho sacking: Gareth Bale decision, training delayed, dressing room lost - Bóng Đá

 Mourinho bị sa thải vì không trọng dụng Bale?

Theo The Independent, quyết định thực sự được đưa ra sau trận hòa 2-2 của Tottenham với Everton. Mourinho đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi loại Gareth Bale ra khỏi đội hình xuất phát. Chủ tịch Levy không hài lòng với điều này. Ông không muốn một bản hợp đồng đắt giá mà CLB đưa về phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Mourinho được cho là đã mất đi sự ủng hộ trong phòng thay đồ Spurs. BLĐ Gà trống đã không thể làm ngơ trước tình trạng này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí chống đối lại quyết định tham dự ESL của Tottenham, vì vậy hai bên đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp tác.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 19:02 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục