Gareth Bale ghi bàn đầu tiên ở đội bóng Mỹ

14:43 Chủ nhật 24/07/2022

Sáng 24/7 (giờ Hà Nội), Gareth Bale ghi bàn đầu tiên cho CLB Los Angeles trong chiến thắng 2-0 trước Sporting KC ở vòng 22 giải Nhà nghề Mỹ, MLS.

Vào sân từ ghế dự bị, Gareth Bale có bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Angeles trước Sporting KC ở phút 83. Nhận bóng từ đồng đội khi đang di chuyển bên cánh phải, cựu sao Real Madrid dắt vài nhịp trước khi tung cú sút hiểm hóc, đánh bại thủ thành đối phương từ ngoài vùng cấm.

Đây là bàn đầu tiên của Bale sau 2 trận chơi cho Los Angeles. Trước đó, ngôi sao người Xứ Wales ra mắt đội bóng mới trong chiến thắng 2-1 trước Nashville. Thời tiết nắng nóng khiến Bale gặp khó khăn và không để lại nhiều dấu ấn.

Ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League ký hợp đồng có thời hạn một năm với LA FC. Đây là cơ hội để Bale duy trì thể trạng và phong độ trước khi dự World Cup 2022 cùng Xứ Wales. Trong hợp đồng của cựu sao Real, còn có điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Gareth Bale ghi bàn đầu tiên ở đội bóng Mỹ - Bóng Đá

Bale hứa hẹn sẽ là ngôi sao châu Âu tiếp theo tỏa sáng trên đất Mỹ. 

Chia sẻ về quyết định chọn LAFC, Bale cho biết: "Đó là một CLB hoàng tráng và sở hữu nhiều điều thú vị. Sau cuộc nói chuyện với lãnh đạo CLB, tôi nghĩ mình đã đúng đắn khi đến đây. Tôi cảm thấy như được ở nhà. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được ra sân thi đấu".

Quyết định sang Mỹ của cựu sao Real Madrid khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi cầu thủ này vẫn là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Bale cũng vừa giành chức vô địch La Liga, Champions League cùng Real Madrid.

Trở lại với diễn biến trận đấu, LA FC có bàn mở tỷ số ở phút 56 do công của Cristian Arango trước khi Bale ghi bàn thứ 2 trong trận. Chung cuộc, LA FC thắng 2-0 để tiếp tục duy trì vị trí nhất bảng khu vực miền Tây. Sau 21 trận đã đấu, CLB này có được 45 điểm.

Hiểu Phong | 11:19 24/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục