‘Gareth Bale được làm đội trưởng là có lý do’

16:24 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của đội tuyển xứ Wales dành nhiều lời khen cho Gareth Bale dù tiền đạo này không ghi được bàn thắng.

Ở trận xứ Wales gặp Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, đội trưởng Gareth Bale đã có một số tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, tuy nhiên anh cũng là người đã thực hiện một cú đúp kiến tạo mang về chiến thắng 2-0 cho tuyển xứ Wales.

Tiền đạo của Real Madrid được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, HLV Rob Page cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi Bale: "Cậu ấy đeo băng đội trưởng là có lý do. Mọi cầu thủ đều có thể thất bại, bỏ lỡ quả phạt đền là một đòn cay đắng nhưng cậu ấy cũng là người góp công vào 2 bàn thắng. Giá trị của cậu ấy nằm ở đó."

Rob Page hails Gareth Bale's character in Wales victory, but unsure of Euro 2020 progressiond - Bóng Đá

 Cả đội vây xung quanh Bale sau khi giành chiến thắng.

Page khen ngợi cầu thủ ghi bàn thắng thứ hai: "Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thấy ai chạy nhiều như Connor Roberts. Cậu ấy là người đàn ông khỏe mạnh nhất mà tôi từng gặp trong đời, vì vậy không có gì kìm hãm cậu ấy được, cậu ấy đã nhìn thấy cơ hội và Gareth cũng vậy, và họ đã nắm lấy nó."

Dù vậy Rob Page chưa hoàn toàn tự tin xứ Wales sẽ có vé đi tiếp: "Chúng tôi không thể biết chắc được điều đó. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho trận gặp Ý, sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu này.”

Dàn sao xứ Wales luyện tập trên sân:

 
Thanh Vũ | 15:26 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục