Gareth Bale đã tự ấn định ngày rời Real Madrid?

19:32 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Xứ Wales được HLV Zinedine Zidane trao cho cơ hội đá chính tại trận Siêu kinh điển, nhưng nhìn chung ngôi sao 30 tuổi đã có một cuộc đấu rất đáng thất vọng.

Cầu thủ thất vọng nhất bên phía Real Madrid

Sau sự kiện giăng ra tấm băng rôn đầy khiêu khích cùng các đồng đội ở Xứ Wales, Gareth Bale chỉ ra sân 3 trận trong màu áo Real Madrid với tổng cộng 112 phút, trước khi bị loại hẳn khỏi kế hoạch của Zinedine Zidane ở 2 trận gần nhất trước El Clasico.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Camp Nou rạng sáng thứ năm, HLV Zinedine Zidane đã quyết định tung Gareth Bale ra sân từ đầu tại sân đấu kinh điển trước chủ nhà Barca. Đó là cơ hội rất tốt để lấy lại hình ảnh trong mắt CĐV Real Madrid cũng như HLV Zidane.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale đã có màn trình diễn nhạt nhòa tại trận Siêu kinh điển.

Nhưng Bale đã không tận dụng được cơ hội này, tất cả những gì tiền vệ người Xứ Wales làm được chỉ là một vài tình huống đi bóng. Còn lại, cầu thủ 30 tuổi đã thi đấu vô cùng mờ nhạt, nhịp độ tấn công của Real khi qua chân Bale bị chậm lại. Bale không đóng góp được gì nhiều cho Real trong trận đấu El Clasico. Anh gần như trở thành người vô hình trong suốt thời gian trên sân.

 - Bóng Đá

Real Madrid đã thi đấu rất hay, nhưng Bale thì không.

Trong chiến thắng 2-0 trước Espanyol, HLV Zidane giải thích rằng cầu thủ 30 tuổi còn phải tập riêng với các đồng đội, vì vậy không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Bale trở lại băng ghế dự bị trong chuyến hành quân tới Club Brugge tại Champions League, song không được vào sân. Zizou khẳng định không có vấn đề gì trong mối quan hệ với Bale, chỉ đơn giản là ông có những lựa chọn khác.

Ở vai trò chạy cánh những trận gần đây, Rodrygo đang chơi xuất sắc với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Người đồng hương Vinicius Junior cũng không kém cạnh với 1 pha lập công. Sự năng động, linh hoạt cùng tốc độ của cả hai khiến những pha lên bóng của Real nhanh hơn và hiệu quả hơn hẳn. Rõ ràng là nhà cầm quân người Pháp có lý do để gạt Bale ra khỏi kế hoạch của mình.

Quyết tâm ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mùa hè vừa qua, Gareth Bale đã tiến rất gần với việc chuyển tới thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc, Chinese Super League. Nhưng sau đó, thương vụ này đã đổ bể và cầu thủ người xứ Wales buộc phải ở lại sân Bernabeu

Mặc dù Jonathan Barnett, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1989 luôn khẳng định rằng Bale có thể ở lại Tây Ban Nha cho đến hết mùa giải 2019/20: “Bale rất vui khi được chơi bóng ở Real Madrid”. Tuy nhiên, cựu sao Tottenham Hotspur dường như đã thật sự chán ngấy cuộc sống tại thủ đô Madrid và quyết tâm rời khỏi đây trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

 - Bóng Đá

 Liệu Bale có ra đi ngay trong tháng 1 này?

Hiện tại, Bale vẫn còn 3 năm trên bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức lương rất cao. Không có bất kỳ CLB nào ở châu Âu muốn ký hợp đồng với Gareth Bale vì mức lương 17 triệu euro/mùa giải kèm theo tiền sử chấn thương dày đặc của anh.

Để có thể đáp ứng được yêu cầu lương bổng của Bale, khả năng lớn nhất chỉ có người Trung Quốc mới đủ. Trong đó, Shanghai Shenhua đã liên hệ với đại diện của Gareth Bale về vấn đề này. Họ muốn có được tuyển thủ xứ Wales trước khi mùa giải mới tại Trung Quốc bắt đầu vào tháng 3/2020.

Hồi tháng 7 vừa qua, Shanghai Shenhua và Jiangsu Suning đã đến rất gần tới việc chiêu mộ Gareth Bale cùng lời đề nghị 25 triệu euro/mùa giải. Sau rất nhiều những gian truân, thêm việc mất hút và không được HLV Zidane tin tưởng, liệu Gareth Bale có rời Real Madrid ngay tháng 1/2020 hay không? Hãy chờ xem!

Xem bàn thắng của Bale vào lưới Real Sociedad:

Il gentilezza | 18:45 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục