Gareth Bale có thể trở lại tuyển Xứ Wales

14:38 Thứ năm 16/03/2023

Dù đã từ giã sự nghiệp thi đấu, Gareth Bale có thể trở lại đội tuyển Xứ Wales với vai trò mới.

Gareth Bale có thể trở lại tuyển Xứ Wales - Bóng Đá

Gareth Bale có thể trở lại tuyển xứ Wales. Ảnh: Reuters 

HLV của tuyển Xứ Wales, Rob Page, chia sẻ trên Mirror về khả năng đưa Gareth Bale vào ban huấn luyện: “Chúng tôi sẽ gặp mặt và thảo luận. Bale vẫn rất quan tâm tới bóng đá và đội tuyển. Chừng nào tôi còn ở đây, tôi muốn Bale là một phần của đội tuyển Xứ Wales”.

Gareth Bale đã treo giày vào tháng 1 năm nay. Cầu thủ 33 tuổi đã thi đấu 111 trận cho Xứ Wales và trận cuối cùng của anh cho ĐTQG là thất bại 0-3 trước Anh tại World Cup 2022. Sau khi giải nghệ, Bale rất bận rộn với môn golf.

Bale muốn tham gia vào đội tuyển với bất cứ khả năng nào. Chúng tôi đánh giá cao giá trị của Bale và những gì cậu ấy có thể mang lại. Khi bạn có một ngôi sao tầm cỡ như Bale và đã đóng góp nhiều cho tuyển Xứ Wales, bạn phải tận dụng ngay. Bale có thể tạo ra những tác động đáng kể trong phòng thay đồ”, ông Rob Page chia sẻ.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ cần thời gian để cân nhắc. Ông Rob Page cho biết mình sẽ không vội vàng đặt vấn đề với Gareth Bale.

Sau khi Bale từ giã sân cỏ, Aaron Ramsey đã trở thành đội trưởng tuyển Xứ Wales. HLV Rob Page cho rằng đây là sự thăng tiến tự nhiên với cá nhân Ramsey. Ramsey đã thi đấu 78 trận cho Xứ Wales. Anh sẽ cùng đồng đội thi đấu ở vòng loại EURO 2024 trong tháng này. Xứ Wales sẽ gặp Croatia hôm 26/3, sau đó tiếp đón Latvia trên sân nhà (29/3).

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 14:00 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục