Gareth Bale 'chọn Man United' - Đây là bóng hồng đứng đằng sau quyết định

12:48 Thứ tư 30/05/2018 | 3

TinTheThao.com.vnSở hữu một bóng hồng tuyệt vời phía sau chính là tiền đề giúp Bale bùng nổ trên sân cỏ và đưa ra những gợi ý thích hợp cho tương lai.

Gareth Bale vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Champions League tuần trước với pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp vô lê tung lưới Liverpool. Rất nhiều nguồn tin cho hay tuyển thủ Xứ Wales đã sẵn sàng rời Real Madrid và bến đỗ ưa thích của anh chính là nửa Đỏ Manchester.

Nếu Bale trở lại Anh, chắc chắn người đẹp Emma Rhy-Jones cũng sẽ theo chân vị hôn thê của mình. Trước đây, Emma từng là một nhà tạo mẫu tóc. Cô không phải tuýp ưa hào nhoáng và thậm chí chẳng sở hữu tài khoản Instagram nào. Lần cuối người ta thấy cô cập nhật Twitter cũng đã cách đây bốn tháng.

Tìm hiểu vị hôn thê xinh đẹp của Gareth Bale - ngôi sao sắp gia nhập M.U - Bóng Đá

Emma và cô con gái nhỏ Alba luôn là động lực phía sau thành công của Bale.

Tuy vậy, Emma vẫn thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đức lang quân của mình. Mối tình đẹp của cả hai đã bắt đầu từ thuở còn cắp sách đến trường, tính đến nay, Bale và Emma đã có hơn 15 năm mặn nồng bên nhau.

Năm 2016, cặp đôi hạnh phúc tuyên bố đính hôn, hiện tại căn nhà của đôi uyên ương đã tăng thêm niềm vui gấp nhiều lần với sự xuất hiện của hai công chúa nhỏ. Niềm vui nối tiếp niềm vui, đầu năm nay, Bale hân hoan tiết lộ Emma sẽ hạ sinh thêm một thiên thần trong thời gian tới.

Tìm hiểu vị hôn thê xinh đẹp của Gareth Bale - ngôi sao sắp gia nhập M.U - Bóng Đá

 Địa điểm đẹp lung linh nơi sẽ diễn ra lễ cưới của Bale. 

Bale đã lên sẵn kế hoạch kết hôn để chào đón tin vui này. Để chiều lòng vợ, tiền vệ Real quyết định chọn Lâu đài Vincigliata tại Tuscany nổi tiếng làm nơi diễn ra lễ cưới. Đây là địa điểm từng được Theo Walcott lựa chọn tổ chức ngày trọng đại nhất đời mình với cô dâu Melaine vài năm trước. Bale hẳn đã tham khảo rất rõ ý kiến của người bạn từng chung màu áo Southampton.  

Sở hữu một sự nghiệp lẫy lững cùng một gia đình êm ấm, cuộc sống của Bale rõ ràng là hình mẫu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng phải khao khát.

Nam Tan | 10:58 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục