Gareth Bale 'chơi lầy' tới cùng, hành động tuyệt tình với Real Madrid

12:24 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đang gặp khó vì trường hợp của cầu thủ người Xứ Wales.

Mùa giải 2020/21 này, Gareth Bale đã rời màu áo Real Madrid để thi đấu cho Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. Tuy có khởi đầu khó khăn khi trở lại xứ Sương mù, dù vậy chân sút sinh năm 1989 đang dần trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Tính đến thời điểm này, số 9 của CLB Bắc London ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đặc biệt trong khoảng thời gian 3 tuần qua, anh bắt đầu chiếm được niềm tin từ ban huấn luyện và ra sân nhiều hơn.

Đây là tín hiệu tích cực cho Tottenham Hotspur, nhất là khi Lilywhites phải căng sức thi đấu ở cả hai mặt trận quan trọng là Ngoại Hạng Anh lẫn Europa League. Tuy nhiên, câu chuyện với Real Madrid lại không mấy suôn sẻ khi Gareth Bale lấy lại phong độ.

Gareth Bale 'expects Real Madrid to honour his £600,000-a-week salary' and 'will REFUSE to take a pay-cut'  - Bóng Đá

 Bale không hề có ý định quay lại sân Santiago Bernabeu. 

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, tuyển thủ Xứ Wales muốn Los Blancos đáp ứng, đồng thời hỗ trợ trả mức lương 600.000 bảng/tuần mà mình đang hưởng, ngay cả khi anh tiếp tục đá cho Spurs theo dạng cho mượn và không bao giờ trở lại khoác áo Kền Kền Trắng.

Hợp đồng giữa cầu thủ trưởng thành từ Southampton và Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm và CLB hoàng gia Tay Ban Nha đang bị đẩy vào thế khó. Truyền thông xứ sở đấu bò tiết lộ, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn có ý định bán Gareth Bale với mức phí 30 triệu euro để dồn tiền mua các ngôi sao khác.

Gareth Bale chia sẻ sau trận thắng Burnley: 

 
Giang Nam | 11:54 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục