Garbine Muguruza thua ngược cay đắng ở tứ kết Wuhan Open

09:07 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới đã phải nói lời chia tay Wuhan Open sau thất bại ngược trước Jelena Ostapenko ở vòng tứ kết.

Garbine Muguruza khởi đầu trận tứ kết một cách suôn sẻ với thắng lợi chóng vánh 6-1 trước Jelena Ostapenko. Sang đến set 2, Muguruza bất ngờ xuống sức, tạo điều kiện để tay vợt người Latvia giành lấy set đấu với tỷ số 6-3.

garbine-muguruza-1

Tay vợt số 1 thế giới đã phải nói lời chia tay Wuhan Open sau thất bại ngược trước Jelena Ostapenko ở vòng tứ kết.

Một trong những nguyên nhân khiến tay vợt số 1 thế giới bỗng chùn xuống là do đùi trái gặp vấn đề. Sau khi được chăm sóc bởi đội ngũ y tế, Muguruza đã lấy lại sự tự tin vốn có để bước vào set quyết định. Tuy vậy, Ostapenko chứng tỏ cô quá mạnh so với sức chịu đựng của tay vợt người TBN khi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 1-6, 6-3 và 6-2.

Dù thất bại song Muguruza cũng không ngớt lời khen ngợi đàn em: "Ostapenko đã thi đấu rất mạnh mẽ, những cú đánh tốt và đặc biệt là luôn đúng thời điểm. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã thi đấu tốt với rất nhiều sự tự tin."

Ở vòng bán kết, Ostapenko sẽ chạm trán đối thủ người Australia - Ashleigh Barty. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa Maria Sakkari và Caroline Garcia.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:20 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục