Gặp Zenit, Chelsea có thể vắng mặt 6 ngôi sao

15:39 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận 2 trường hợp chấn thương mới sau trận thua 2-3 trước West Ham United.

Trận thua bất ngờ trước The Hammers khiến Chelsea rớt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Không chỉ vậy, The Blues còn phải chứng kiến chấn thương của 2 trụ cột.

Thomas Tuchel confirms fresh Chelsea injury blows after West Ham defeat - Bóng Đá

 Havertz chưa chắc trở lại cho trận đấu với Zenit.

Kai Havertz cần được hỗ trợ khi rời sân và được thay thế bởi Romelu Lukaku đầu hiệp 2. Trong khi đó, Marcos Alonso được rút ra từ phút 72. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị thay ra vì đau lưng và Thomas Tuchel đã bày tỏ mối lo ngại về bộ đôi này.

Vị HLV người Đức cho biết: "Kai bị tổn thương mạnh, Marcos Alonso bị đau lưng, vì vậy, đó là hai sự thay thế do chấn thương.

Tôi không biết khi nào N’Golo Kante sẽ trở lại và chúng tôi cũng thiếu Mateo Kovacic trong năm hoặc sáu tuần."

Nhà ĐKVĐ châu Âu giờ sẽ hướng đến trận đấu vòng bảng Champions League vào giữa tuần với Zenit St Petersburg. The Blues đang xếp trên Juventus, nhưng có thể cần phải đánh bại nhà vô địch Nga vào thứ Tư để đảm bảo vị trí đầu bảng.

Như vậy, cho cuộc đụng độ này, họ có thể thiếu vắng đến 6 trụ cột. Trevoh Chalobah và Ben Chilwell ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo và đầu gối. HLV Tuchel không chắc về ngày trở lại của N’Golo Kante, người đã gặp vấn đề về đầu gối vào tháng trước. Mateo Kovacic đã phải nghỉ thi đấu thêm 5 tuần nữa vì chấn thương gân khoeo. Havertz và Alonso cũng chưa chắc trở lại. 

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Minh Tuấn | 15:09 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục