Gặp thẳng ban lãnh đạo Man Utd, Cavani nói rõ lý do muốn rời OTF

10:16 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đang đếm từng ngày để chia tay xứ Sương mù.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã phải đối mặt với những nỗi lo về câu chuyện trên hàng công. Bởi lẽ, Anthony Martial gây thất vọng, trong khi Edinson Cavani có vẻ sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester để tìm bến đỗ mới.

Truyền thông Anh tiết lộ, từ giai đoạn cuối tháng 3 đến tháng 4/2021, tuyển thủ Uruguay và thượng tầng M.U đã ngồi lại với nhau để bàn bạc về chuyện gia hạn hợp đồng. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1987 không vội vàng và hứa sẽ chốt hạ vào cuối tháng 4.

Giờ đây, khi thời gian đã điểm, Edinson Cavani đã mang tới thông tin không mấy vui vẻ dành cho fan hâm mộ Manchester United. Cụ thể, cựu sao PSG đã gặp thẳng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford để bày tỏ mong muốn được ra đi vào cuối mùa.

In the past few hours, Edinson Cavani had a meeting with #mufc and talked about the desire of being closer to his family #mulive - Bóng Đá

 Cavani ra đi có thể được xem là nỗi tiếc nuối dành cho M.U.

Theo các thông tin được Sport Witness tiết lộ, nguyên nhân được chân sút người Uruguay đưa ra là vì anh muốn được ở gần gia đình hơn. Như vậy, không phải Boca Juniors, nhiều khả năng số 7 của M.U sẽ lựa chọn một đội bóng tại quê nhà để đầu quân.

Trong những ngày qua, Nacional là CLB được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Nhưng hãy cùng chờ xem, Edinson Cavani sẽ chốt hạ phương án nào sau khi nói lời chia tay với nửa đỏ thành Manchester.

Solskjaer nói về Super League: 

 
Giang Nam | 09:46 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục