Gặp rắc rối lớn, Rangnick chưa thể ra mắt Man Utd

07:02 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester gặp khó khăn trong việc xin giấy phép lao động cho tân HLV Ralf Rangnick.

Sau tất cả, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Ralf Rangnick về vai trò HLV tạm quyền. Trong thời gian này, ông sẽ bắt tay vào việc xây dựng lối chơi, con người và đồng thời có tiếng nói trong việc bổ nhiệm HLV tiếp theo của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Rangnick vẫn chưa thể ra mắt Man Utd. Nguyên nhân là vị chiến lược gia người Đức đang cần hoàn tất các thủ tục giấy tờ pháp lý. Theo trang chủ Man Utd, quá trình xin giấy phép lao động của Rangnick chưa hoàn tất.

Man Utd boss Ralf Rangnick blocked from gaining automatic visa as recent manager work falls below required level - Bóng Đá

 Rangnick không đủ điều kiện để xin visa.

Vì thế, Rangnick không thể chỉ đạo Man Utd ở trận gặp Arsenal tuần này. Tờ ESPN xác nhận, Bộ Nội vụ Anh từ chối cấp visa lao động với công việc mô tả là HLV cho Rangnick, do ông không áp ứng đủ các tiêu chí liên quan tới công việc này.

Rangnick trong 5 năm qua không dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Ông chỉ giữ vai trò Giám đốc thể thao và phát triển của tập đoàn Red Bull và gần đây là Lokomotiv Moscow. Rangnick khi ấy sẽ phải đối mặt với một hội đồng độc lập do FA chỉ định để có được giấy phép lao động cho công việc mới tại Man Utd.

Theo ESPN, Rangnick cuối cùng sẽ được cấp visa, nhưng thời gian của phiên điều trần nằm ngoài tầm kiểm soát của Quỷ đỏ. Do đó việc này sẽ trì hoãn thời gian Rangnick ra mắt Man Utd, có thể kéo dài tới tận giữa tháng 12.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:03 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục