Gặp Pogba, Mbappe thổ lộ tâm tư tại PSG

14:53 Thứ tư 23/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe đã hội ngộ với Paul Pogba khi hội quân cùng tuyển Pháp. Ngôi sao của PSG đã tiết lộ điều bất ngờ.

 

5 bàn thắng hàng đầu của Kylian Mbappe cho Paris Saint-Germain

Kylian Mbappe hiện đang là tâm điểm của truyền thông xứ lục lăng. Lý do là vì chân sút 23 tuổi chỉ còn chưa đầy 3 tháng hợp đồng với PSG. Dù đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra những điều khoản hấp dẫn để thuyết phục Mbappe gia hạn, tuy nhiên số 7 dường như vẫn không mặn mà với việc tiếp tục gắn bó với Gã nhà giàu nước Pháp.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định việc Mbappe gia nhập Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Cho dù đang trình diễn phong độ chói sáng, nhưng Mbappe đã không thể cùng PSG vượt qua Los Blancos ở vòng 16 đội Champions League. Điều này càng khiến cựu sao AS Monaco quyết tâm dứt áo rời đi.

Kylian Mbappe makes PSG confession to Manchester United star Paul Pogba while on France duty - Bóng Đá

 Mbappe hội ngộ Pogba.

Hiện các giải VĐQG đã tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Mới đây, Mbappe đã “tay bắt, mặt mừng” khi gặp gỡ Paul Pogba ở trại tập trung của ĐT Pháp. Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd hỏi đàn em mọi thứ đang diễn ra như thế nào ở PSG. Dù đã nghiêng người, tránh các ống kính máy quay gần đó, nhưng câu trả lời thì thầm của Mbappe vẫn bị ghi lại: “Tôi hơi chán” (bằng tiếng Pháp).

Phòng thay đồ của PSG được cho là bị chia cắt, đặc biệt giữa 2 thế lực những cầu thủ Nam Mỹ và Pháp. Không có gì ngạc nhiên khi Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid vào mùa Hè tới, để cụ thể hóa tham vọng chinh phục ngôi vương Champions League.

Endo | 13:55 23/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục