Gặp nhau ở Mexico City, Hornets cho Magic nếm mùi thất bại

23:25 Thứ hai 08/10/2012

Trong một trận đấu ngoài biên giới nước Mỹ, New Orlean Hornets đã đối đầu với Orlando Magic và kết quả chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Hornets.

Hậu vệ Brian Roberts của New Orleans Hornets đã có một trận đấu tốt, và anh đã dẫn đầu trong số những cầu thủ ghi điểm cho đội bóng miền Tây. Cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi tổng cộng 18 điểm cả thảy.

Hornets đánh bại Magic trong trận đấu diễn ra ở Mexico City, thủ đô của Mexico. Ảnh: Internet.

Ở bên kia chiến tuyến, cầu thủ trẻ E'Twaun Moore chơi khá năng nổ và anh đã kết thúc trận đấu với 16 điểm và 7 phá kiến tạo cho Magic. Gustavo Ayon, cầu thủ gốc Mexico trong chuyến trở lại quê hương của mình đã ghi 12 điểm và thực hiện 6 lần bắt bóng bật bảng cho Magic.

Gustavo Ayon, người sinh năm 1985, là cầu thủ sinh ra tại Mexico thứ ba chơi bóng tại NBA sau hai cái tên Eduardo Najera và Horacio Llamas. Hiện tại chỉ còn Ayon và Najera vẫn còn trụ lại ở NBA, trong khi Llamas đã quay lại Mexico thi đấu cho đội Pioneros de Quintana Roo.

Trận đấu giữa New Orleans Hornets và Orlando Magic đã diễn ra dưới sự chứng kiến của 18.133 khán giả tại nhà thi đấu Mexico City Arena. Trận đấu này cũng là một phần kế hoạch quảng bá hình ảnh của NBA ra ngoài nước Mỹ và việc thu hút sự chú ý của khán giả tại Mexico đối với trận đấu được xem là đã thành công hơn mong đợi.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục