Gặp Nhật Bản, tuyển Việt Nam đón nhận tin vui

17:51 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã nhận tin vui về lực lượng trước thềm màn so tài với Nhật Bản vào đầu tháng 11.

Loạt trận đấu tháng 10 thuộc vòng loại cuối tranh vé dự World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam đã không có được đầy đủ những nhân sự tốt nhất và đó là một trong những lý do khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải chịu liên tiếp 2 thất bại, lần lượt trước Trung Quốc (thua 2-3) và Oman (thua 1-3). 

Cụ thể, ở hàng phòng ngự, trung vệ Trần Đình Trọng gặp vấn đề về thể trạng, trong khi đó, khu vực hành lang cánh, tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của 2 quân bài ưng ý nhất, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. 

Tiến đến tuyến giữa, tiền vệ Trần Minh Vương cũng không thể góp mặt trong loạt trận tháng 10 vừa rồi vì chấn thương. Vắng Minh Vương, tuyển Việt Nam đã thiếu đi sự đột biến trong các phương án triển khai bóng ở tuyến giữa, khi Nguyễn Quang Hải luôn bị kèm chặt còn Nguyễn Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường chỉ chơi tròn vai.

Gặp Nhật Bản, tuyển Việt Nam đón nhận tin vui  - Bóng Đá

Minh Vương đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương.  

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ trang Thethao247, HLV Park Hang-seo đã đón nhận tin vui khi Minh Vương gần như hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể quay lại tập luyện, chuẩn bị cho loạt trận đấu tháng 11, đụng độ Nhật Bản và Ả Rập Saudi. 

Với sự trở lại của tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai, tuyển Việt Nam sẽ có thêm những sự lựa chọn nhân sự chất lượng để hướng đến mục tiêu giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối tranh vé dự World Cup 2022 khu vực Châu Á.  

Đăng Huy | 16:53 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục