Gặp mặt nói 'thảm họa' 35 triệu bảng ra đi, Lampard nhận cú sốc quá đắng

21:28 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể toại nguyện trong kế hoạch thanh lọc đội hình.

1 tháng trôi qua kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge do Maurizio Sarri để lại, Frank Lampard đang dần tạo ra dấu ấn. 3 trận đấu gần nhất dưới thời tân thuyền trưởng, Chelsea toàn thắng trước St. Pat's, Barcelona và Reading.

Ngoài công tác huấn luyện, Lampard còn đang ra sức ổn định nhân sự đội bóng. Chiến lược gia 41 tuổi được cho là đã định hình kế hoạch mùa tới và xác định những cái tên không nằm trong các dự định của ông. Bất chấp The Blues đang phải chấp hành án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới, Lampard vẫn sẵn sàng thanh lọc triệt để các gương mặt không được trọng dụng.

Danny Drinkwater set to stay at Chelsea despite Frank Lampard deciding to sell midfielder - Bóng Đá

 Lampard muốn đẩy đi 2 tiền vệ.

2 học trò thất sủng xuất hiện đầu danh sách thanh lý của Lampard là bộ đôi tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Nếu như Bakayoko từng tiêu tốn của đại diện Tây London 40 triệu bảng, thì The Blues cũng phải mất đến 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Drinkwater. Tuy nhiên cả hai đều không đáp ứng kỳ vọng.

Metro khẳng định Lampard đã nói với Drinkwater về quyết định của mình trong tour du đấu và cựu trụ cột Leicester City cũng chấp nhận phương án ra đi.

Dù vậy, Chelsea lại gặp rắc rối khi đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào liên hệ cầu thủ chỉ ra sân 1 trận duy nhất mùa trước. Metro nhận định nhiều khả năng The Blues sẽ vẫn phải tiếp tục gánh đãi ngộ 100.000 bảng/tuần của Drinkwater trong quỹ lương vào mùa tới.

Phụng Sồ | 18:40 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục