Gặp Man Utd, Jurgen Klopp chỉ ra 2 cái tên đáng sợ nhất

05:21 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến Old Trafford của Man Utd vào rạng sáng mai.

Đây là trận đấu mà Liverpool đặt ra mục tiêu duy nhất là 3 điểm, để nuôi hy vọng vào top 4. Trong khi đó, Man Utd cũng phần nào cho thấy quyết tâm của mình, khi có 10 sự thay đổi ở trận đấu với Leicester City mới đây.

Trước trận đấu, Jürgen Klopp đã ca ngợi hàng công Quỷ đỏ, đặc biệt là Mason Greenwood - người ghi bàn duy nhất cho Man Utd trước Bầy cáo.

Mason GreenwoodJürgen Klopp hails Mason Greenwood as one of the best of his generation - Bóng Đá

 Greenwood được HLV Klopp hết lời ngợi khen.

Vị chiến lược gia người Đức lên tiếng: "Họ có một sự kết hợp chất lượng, trưởng thành hơn so với độ tuổi của mình. Đó là hàng tấn công giàu tiềm năng. Marcus Rashford còn trẻ nhưng giàu kinh nghiệm. Mason Greenwood thật đặc biệt. Cậu ấy trong những cầu thủ giỏi nhất trong thế hệ của mình.

Một thế hệ với các cầu thủ tấn công tuyệt vời của tuyển Anh! Man Utd đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Họ sẽ đứng thứ 2 ở Premier League. Một mùa giải tốt đẹp cho họ."

HLV Klopp không hề than phiền khi Ole Gunnar Solskjaer cho ra sân với đội hình B khi đụng độ Leicester City: "Tôi đã nói 500 lần rằng với tất cả những gì đã xảy ra, và các cuộc biểu tình ở Manchester, việc thi đấu từ Chủ Nhật, Thứ Ba đến Thứ Năm là một tội ác.

Nhưng nếu chúng tôi không đủ điều kiện tham dự Champions League, đó không phải lỗi của Ole Gunnar Solskjaer và đội bóng của anh ấy hay Premier League, đó là lỗi của chúng tôi."

Solskjaer khen ngợi Greenwood:

 
Minh Tuấn | 04:23 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục