Gặp Liverpool, Brighton gây xúc động vì động thái hướng đến Ukraine

22:06 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu gặp Liverpool mới đây, Brighton đã gây sự chú ý liên quan đến trang phục của mình.

 

Video Brighton gặp Liverpool

Brighton có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà AMEX. Điều đáng chú ý khiến NHM băn khoăn là trang phục thi đấu của Seagulls. Dù chơi trên sân nhà nhưng Brighton lại lựa chọn mẫu áo đấu thứ 3 của mình thay cho bộ trang phục quen thuộc.

Lý giải cho điều này, Brighton muốn có hành động tri ân Ukraine trong bối cảnh quốc gia này bị Nga tấn công. Áo đấu thứ 3 của Brighton rất giống màu cờ quốc kỳ của Ukraine nên họ tận dụng điều đó để cổ vũ quốc gia này. Không chỉ đội bóng nam Brighton, các đồng nghiệp nữ cũng mặc trang phục thi đấu tương tự ở cuộc chạm trán tuần này gặp Arsenal. 

Gặp Liverpool, Brighton gây xúc động vì động thái hướng đến Ukraine - Bóng Đá

 Brighton hướng đến Ukraine trong trận gặp Liverpool.

Ngoài ra, đặc biệt hơn cả, tất cả doanh số bán bộ đồ thi đấu thứ 3 của Brighton sẽ được quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ Anh về Khủng hoảng Ukraine. Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Paul Barber cho biết:

"Chúng tôi tiếp tục kinh hoàng với các sự kiện ở Ukraine và mong muốn thể hiện sự ủng hộ của chúng tôi đối với tất cả những người bị ảnh hưởng. Chúng tôi tự hào khi mặc màu vàng và xanh lam trong cả hai trận đấu cuối tuần trước và cảm thấy cử chỉ thay đổi màu sắc cho trang phục trên sân nhà vào cuối tuần này sẽ tiếp tục khuếch đại thông điệp. CLB tiếp tục thể hiện tình đoàn kết với tất cả những người đang phải chịu đựng hậu quả khủng khiếp ở cuộc xung đột hiện tại."

Lữ Phong | 21:08 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục