Gặp lại Mourinho, Mkhitaryan nói lời thật lòng

12:01 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ AS Roma hé mở cuộc trò chuyện với tân thuyền trưởng Giallorossi và cũng là ông thầy cũ hồi chơi bóng tại Anh.

Sau tất cả, Henrikh Mkhitaryan đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với AS Roma và sẽ tiếp tục ở lại Olimpico mùa tới. Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia được Goal dẫn lại, ngòi nổ Armenia bày tỏ: "Tôi ở lại bởi lẽ tôi tin vào kế hoạch của CLB. Tôi thích dự án của Roma ngay từ ngày đầu tiên."

"Tôi hạnh phúc tại đây, yêu thích đội bóng lẫn thành phố. Tôi tin vào khả năng đoạt danh hiệu cùng Giallorossi. Tôi đã nhận được một số đề nghị từ Ý lẫn nước ngoài, nhưng tôi chọn ở lại và vui vẻ với quyết định của mình."

'Mourinho doesn't care if we play bad football' - Mkhitaryan shunned other offers to remain at Roma - Bóng Đá

 Mkhitaryan gặp lại thầy cũ.

Sau giai đoạn ngắn dẫn dắt Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Roma. Sự xuất hiện của Người đặc biệt từng làm dấy lên quan ngại xoay quanh tương lai Mkhitaryan. Mourinho vốn là thầy cũ của ngôi sao 32 tuổi ở Manchester United và đã gán Mkhitaryan vào thành 1 phần phi vụ trao đổi lấy Alexis Sanchez từ Arsenal.

Mkhitaryan chủ động xóa tan hoài nghi bằng những lời có cánh dành cho thuyền trưởng 58 tuổi: "Mourinho rất giàu tham vọng, ông ấy luôn muốn chiến thắng. Mourinho không quan tâm liệu chúng tôi chơi tốt hay dở, tất cả đều xoay quanh 3 điểm."

"Mọi người đều biết ông ấy đã vô địch gần như mọi đấu trường. Tôi không muốn bàn về quá khứ. Chúng tôi đã thảo luận cùng nhau và bắt đầu lại. Tôi biết yêu cầu của Mourinho ở các cầu thủ và tôi sẵn sàng dốc hết sức."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 11:31 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục