Gặp lại Man United, Luis Suarez nhận xét về sức mạnh của cựu thù

16:48 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 16 đội Champions League và Luis Suarez đã lên tiếng về lễ bốc thăm.

Lễ bốc thăm Champions League đã diễn ra đầy tranh cãi, cuối cùng United sẽ chạm trán Atletico Madrid ở vòng 16 đội, sau khi được bốc thăm vào cặp với Paris Saint-Germain. Nhiều người cho rằng Atletico là đối thủ nhẹ nhàng hơn so với PSG, Suarez thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm với anh và các đồng đội.

"Tôi đã xem lễ bốc thăm. Để vô địch Champions League, bạn phải đánh bại những người giỏi nhất. United là một trong những đội xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp theo cách tốt nhất có thể."

Five players who spoke out against their own clubs after Kylian Mbappe outburst - Bóng Đá

 Suarez từng có nhiều năm thi đấu cho Liverpool.

United sẽ chơi lượt đi trong vòng 16 đội tại thủ đô Tây Ban Nha vào tháng Hai. Cựu ngôi sao của Liverpool, Suarez vẫn chưa thi đấu với United trong màu áo Atletico, nhưng anh đã có rất nhiều lần đối đầu đội chủ sân Old Trafford, cả trong màu áo Liverpool và Barcelona. Anh đã ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo sau 9 lần gặp Quỷ đỏ. Mùa giải 2018/2019, M.U gặp Barca của Suarez ở tứ kết C1 và thua cả 2 lượt trận.

Cả Atletico và M.U đều không phải ứng viên vô địch của mùa giải năm nay. Một siêu máy tính đã dự đoán Manchester City sẽ có lần đầu tiên lên ngôi trong lịch sử, đồng thời dự đoán Quỷ đỏ sẽ vượt qua vòng 16 đội.

Ngày Lionel Messi và Suarez phối hợp ở Barca:

 
Thanh Vũ | 16:18 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục