Gặp Klopp, Wenger nói 1 chuyện

10:07 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool hé mở về cuộc gặp gỡ với huyền thoại Arsenal ở đại bản doanh AXA Training Centre.

Tâm điểm vòng 3 Premier League đêm nay dồn về Anfield, nơi Liverpool tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ trận đại chiến được chờ đợi. Qua 2 vòng đấu đầu tiên, cả The Kop lẫn The Blues đều bỏ túi trọn vẹn 6 điểm, ghi 5 bàn và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào hệt như nhau.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp tái khẳng định tham vọng của nửa đỏ Merseyside trong cuộc đua vô địch ở hạng đấu số 1 xứ sương mù năm nay, bất chấp phải cạnh tranh với Chelsea tràn đầy tự tin sau khi đăng quang Champions League: "Thành thật 100% thì Liverpool muốn thành công. Chúng tôi khá tham vọng."

"Liệu Liverpool có thành công? Tôi không biết và cũng không ai biết. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ dốc hết sức."

Klopp on Arsene Wenger's visit to the AXA Training Centre earlier this week.. - Bóng Đá

 Cuộc gặp mặt gần đây của Klopp.

Gần đây đại bản doanh AXA Training Centre của The Kop đã chào đón chuyến viếng thăm của 1 nhân vật đặc biệt là cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger.

Klopp hé mở về cuộc gặp: "1 buổi gặp mặt thật sự tốt. Tôi đã biết Wenger từ trước và ông ấy là 1 người vô cùng tử tế cũng như gây ấn tượng mạnh. Wenger đến đây với tư cách đại diện của FIFA và chúng tôi đã có thời gian trò chuyện cùng nhau, nhưng chủ yếu là ông ấy cho tôi biết điều FIFA muốn làm và định hướng trong tương lai. Họ muốn biết ý kiến của tôi và không có thời gian thực tế để tôi chuẩn bị bất kỳ câu nào hỏi Wenger."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 09:09 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục