Gặp khó trong vụ Sancho, M.U lập tức chuyển hướng sang hàng ‘đại hạ giá’ của Real

15:53 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chuyển sang phương án khác khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ có phần lép vế so với các đối thủ tại Premier League vì chỉ mới chiêu mộ thành công Van de Beek. Đội hình của Man United vẫn khá mỏng và khó có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League khi Liverpool và Man City đều sở hữu một bộ khung ổn định, còn Chelsea cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ với việc liên tiếp mang về những bom tấn khủng.

Việc Quỷ đỏ theo đuổi Jadon Sancho khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực, tuy nhiên thương vụ này không có nhiều chuyển biến vì Dortmund muốn nhận về 120 triệu euro. Rõ ràng sau đại dịch COVID-19, nền tài chính ảnh hưởng nặng nề khiến Man Utd không thể mạnh tay chi số tiền lớn như vậy.

M.U chiêu mộ Bale - Bóng Đá

 M.U gặp khó trong thương vụ Jadon Sancho.

Theo Marca, đội chủ sân Old Trafford hiện đã chuyển hướng sang xem xét chiêu mộ Gareth Bale. Real Madrid vì muốn nhanh chóng tống khứ tiền đạo xứ Wales sẵn sàng hạ giá cầu thủ này xuống còn 25 triệu euro, bằng với con số họ bán James Rodriguez cho Everton.

Tuy nhiên vấn đề không phải nằm ở con số 25 triệu euro chuyển nhượng mà là mức thu nhập 15 triệu euro/mùa Gareth Bale đang nhận tại Madrid. Chính vì vậy Man Utd sẽ cố gắng thuyết phục cựu sao Tottenham hạ con số này xuống mới có thể đưa anh quay trở lại Premier League. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Bale là không phải bàn cãi, anh hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh cho hành lang cánh phải của Quỷ đỏ.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 14:55 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục