Gặp khó, Solskjaer vẫn phải quyết đưa "kế hoạch A" về Man Utd

20:25 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao nhiều khả năng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ thành Manchester trên công cuộc cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Man Utd và cuộc rà soát nhân sự hàng công

Mùa giải 2020/21 khép lại với nhiều sự tiếc nuối cho Manchester United. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lẽ ra đã có được những dấu mốc quan trọng hoặc thành tích cao hơn nếu họ chắt chiu cơ hội và có nguồn lực dồi dào ở 2 đấu trường Premier League lẫn Europa League. Dẫu sao, Solskjaer tiếp tục có một mùa giải đi lên, nếu xét về mặt thành tích. Chiến lược gia người Na Uy từng bước vẫn cho thấy những dấu ấn quan trọng và đáng mong đợi với một tập thể Quỷ đỏ giàu khát khao.

Gặp khó, Solskjaer vẫn phải quyết đưa

Solskjaer vẫn đang rất nỗ lực.

Mùa hè 2021 là thời điểm để BLĐ Man Utd rà soát lại lực lượng, đồng thời thực hiện công cuộc bổ sung nhân sự, cải tổ đội hình. Hàng công và hàng thủ là hai nơi đang khiến HLV Solskjaer nan giải nhất lúc này. Nếu như ở hệ thống phòng ngự, một đối tác hoàn hảo để đá cặp cùng Harry Maguire đang được tìm kiếm thì ở hàng công, ngoại trừ lão tướng Edinson Cavani, Solskjaer không thể hài lòng với những cái tên như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood hay Daniel James.

Rashford và Greenwood là 2 ngôi sao có đóng góp nhiều nhất cho hàng công Man Utd mùa trước. Tuy nhiên, những đóng góp của cả hai vẫn là không đủ với yêu cầu và mong đợi từ BLĐ đội bóng. Để cạnh tranh danh hiệu, Quỷ đỏ không thể có một hàng công trận hay, trận dở như thế. Điều mà Solskjaer tìm kiếm là những chân sút có khả năng tạo đột biến cao, ổn định và thường xuyên ghi bàn.

Sẵn sàng đón Jadon Sancho dù không ít gian nan

Thời gian qua, hàng công Quỷ đỏ tìm kiếm một trung phong chất lượng mới, người có thể gánh vác trọng trách nổ súng hơn 20 bàn một mùa đều đặn cho Quỷ đỏ. Câu chuyện về Harry Kane vẫn đang tiếp diễn và chưa có hồi kết, trong khi Chelsea, Man City hay PSG là 3 đội bóng lớn cùng Man Utd cạnh tranh chữ ký tiền đạo người Anh.

Gặp khó, Solskjaer vẫn phải quyết đưa

Man Utd không thể thành công với tập thể 3 ngôi sao này.

Bên cạnh thương vụ Harry Kane, Man Utd vẫn đang theo sát và mong muốn kết thúc mọi đàm phán với Borussia Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho sớm nhất. Sancho là cái tên có quá nhiều đồn đoán về Man Utd, nhưng mọi thứ đến hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Gặp khó, Solskjaer vẫn phải quyết đưa

Sancho là chữ ký đáng giá.

Theo Marca, 67 triệu bảng từ Man Utd là lời đề nghị đã bị câu lạc bộ Đức từ chối. Dortmund muốn có mức phí khoảng 109 triệu bảng và thương vụ Sancho nhiều khả năng chỉ được ký kết sau EURO 2020. Đồng thời, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí có thể trên 100 triệu euro (khoảng 87 triệu bảng). Dù đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Solskjaer nên quyết tâm đến cùng và đưa Jadon Sancho về Man Utd trước khi mùa giải mới bắt đầu. 

Mọi lời đồn đoán nên được kết thúc bằng một hành động thực tế và chữ ký với Jadon Sancho xứng đáng để Solsa bất chấp khó khăn.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 19:27 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục