Gặp gỡ đại diện, Barca chốt sổ người thay Alba

12:49 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn trong mùa Hè.

 

Alba tập luyện trên tuyển Tây Ban Nha 

Barcelona dưới thời HLV Xavi Hernandez thực sự đang thăng tiến vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây với chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Song, trước mắt vẫn còn những thách thức khác đang chờ đợi chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Không khó để nhận thấy, Barca hiện đang cần thay máu mạnh mẽ lực lượng ở nhiều khu vực. Điển hình như ở vị trí hậu vệ cánh trái, trong bối cảnh Jordi Alba đã bước sang tuổi 33 nhưng trong tay Xavi lại chẳng còn phương án thực sự đáng tin cậy nào để thay thế. Vì vậy, có vẻ như Blaugrana đã sẵn sàng đầu tư vào TTCN để giải quyết vấn đề.

Chelsea target £25m Stuttgart defender Borna Sosa - Bóng Đá

 Sosa nằm trong tầm ngắm của Barca.

Theo tiết lộ từ ký giả Marc Behrenbeck trực thuộc Sky Sports, đội chủ sân Camp Nou hiện đang tiến hành công cuộc chiêu mộ Borna Sosa, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Stuttgart. Được biết, Barca đã cử tuyển trạch viên đến theo sát ngôi sao này trong trận đấu của Stuttgart hồi cuối tuần, đồng thời họ cũng đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Sosa.

Trong một mùa giải khá thảm hại của Stuttgart, có thể nói Sosa chính là điểm sáng hiếm hoi của họ. Ngôi sao người Croatia hiện đang được xem là một trong những hậu vệ cánh mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Bundesliga, với 7 pha kiến tạo kể từ đầu mùa. Theo nguồn tin trên, điều khoản giải phóng hợp đồng của Sosa có giá trị rơi vào khoảng 25 triệu euro. 

Huỳnh Phong | 12:19 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục