Gặp gỡ đại diện, Arsenal quyết nổ bom tấn 50 triệu

09:00 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của Arsenal – Edu đã có cuộc đàm phán với đại diện 1 mục tiêu mà họ đang theo đuổi.

 

Cho dù mất vị trí thứ 4 đầy đáng tiếc, nhưng không thể phủ nhận Arsenal trải qua chiến dịch 2021/22 thành công. Dự án mà HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự xây dựng đã phát huy được sự hiệu quả. Mùa Hè năm nay là thời điểm Pháo thủ thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch, chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải mới.

HLV Arteta ưu tiên nâng cấp sức mạnh cũng như tăng độ dày lực lượng cho hàng công, do đó ông đã đưa Raphinha vào tầm ngắm. Ngôi sao 25 tuổi đóng góp 11 bàn cùng 3 kiến tạo sau 35 trận ra sân tại Premier League 2021/22. Raphinha biết cách kết hợp tố chất kỹ thuật của bóng đá Nam Mỹ, với sự khoa học của châu Âu, giúp cầu thủ này tỏa sáng tại đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Arsenal plan bid for Leeds United winger Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha là mục tiêu của Arsenal.

Ngôi sao người Brazil vì vậy thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn như Barcelona, Chelsea hay Tottenham. Mới đây The Times tiết lộ Giám đốc kỹ thuật của Arsenal – Edu đã có cuộc đàm phán người đại diện của Raphinha – Deco. Edu kỳ vọng Pháo thủ sẽ vượt mặt các đối thủ cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo 25 tuổi.

Leeds yêu cầu số tiền 50 triệu bảng cho trụ cột của họ. Raphinha có điều khoản xuống hạng trong hợp đồng, cho phép anh ra đi chỉ với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên đội chủ sân Elland Road đã thành công đoạt tấm vé trụ hạng.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:30 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục