Gặp Edu, chuyên gia tiết lộ khả năng Arsenal đón thêm tân binh

10:03 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London hoạt động sôi nổi trên TTCN hè 2022 khi Mikel Arteta quyết tâm cải thiện thành tích đội nhà.

 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson tiết lộ Arsenal có thể mang về thêm tân binh ở mùa hè 2022. Pháo thủ thành London là một trong số những CLB Premier League hoạt động tích cực nhất ở TTCN hè năm nay.

Mikel Arteta đã đem về sân Emirates những chữ ký chất lượng như: Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Turner, Marquinhos. Arsenal sẽ không dừng lại ở đó. Tham vọng của đội bóng bắc London là chen chân vào Top 4 Premier League, đồng thời tiến sâu ở sân chơi Europa League.

Merson đã có buổi trò chuyện với giám đốc kỹ thuật Arsenal Edu ở buổi hòa nhạc của Sir Elton John tại Vicarage Road. "Họ trông rất ổn. Tôi đã gặp Edu vào Chủ Nhật. Chúng tôi có buổi nói chuyện ít phút. Tôi không thể nói chi tiết về cuộc thảo luận. Edu nói chuyện một cách đầy tự tin" Merson chia sẻ.

Gặp Edu, chuyên gia tiết lộ khả năng Arsenal đón thêm tân binh - Bóng Đá

Jesus gia nhập Arsenal từ Man City. 

"Tôi nghĩ Arsenal có được những bản hợp đồng tốt. Họ muốn có thêm một vài tân binh. Arsenal nên cố gắng chen chân vào Top 4, tiến từng bước nhỏ. Tôi dự đoán Top 4 là mục tiêu của Arsenal. Họ có rất nhiều cơ hội, sở hữu nhiều cầu thủ trẻ" Merson phân tích.

Gabriel Jesus là chữ ký mới nhất của Arsenal hè này. Tiền đạo người Brazil tiêu tốn của Pháo thủ khoản tiền 45 triệu bảng Anh. 

"Tôi nghĩ đó là bản hợp đồng tuyệt vời. Jesus là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là một tiền đạo, khao khát ghi bàn. Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jesus hay Eddie Nketiah" Merson bình luận.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:33 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục