"Gặp đội mạnh như UAE mà vắng thầy Park thì..."

20:46 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu trước thềm trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển UAE.

Cuộc chạm trán giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển UAE, chúng ta sẽ gặp bất lợi khi HLV Park Hang-seo phải nhận án phạt và không thể trực tiếp chỉ đạo "Những ngôi sao vàng" trên sân.

Nhận định về việc này, HLV Phạm Minh Đức cho biết trên Soha: "Ảnh hưởng đầu tiên là về tâm lý. Thứ hai, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chuyên môn, là khả năng đưa ra quyết định nhanh.

Nếu HLV trưởng ngồi dưới cabin thì có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Nhưng nhìn từ khán đài thì HLV cũng có góc quan sát rộng hơn, có thể điều chỉnh được sớm hơn (nếu có thể liên hệ được xuống dưới). Nó cũng có ưu nhược.

Vắng sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo sẽ là thiệt thòi với tuyển Việt Nam.  

Nhưng nhìn chung, gặp đội mạnh như UAE mà HLV trưởng phải ngồi trên khán đài thì rất thiệt thòi cho ĐT Việt Nam. Vì trước địch thủ như vậy, BHL sẽ liên tục cần tìm các phương án. Khi cần trao đổi với HLV trưởng thì lại khó, ví dụ có trao đổi qua điện thoại thì cũng ảnh hưởng.

Như V.League năm nay thì vẫn cho trao đổi qua điện thoại nếu HLV trưởng bị cấm chỉ đạo trực tiếp. Mà nếu không thể trao đổi qua điện thoại thì sẽ ảnh hưởng cực kì lớn. Vì tất cả các ý tưởng của HLV trưởng đã không còn có thể truyền tải được xuống sân".

Phi Yến | 19:48 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục