Gặp đại họa, Chelsea vẫn thu hút sự chú ý từ nhà đầu tư

10:14 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnVướng vào rắc rối từ sau lệnh cấm của chính phủ Anh, Chelsea vẫn mang lại sức hút đối với nhà đầu tư.

 

Video Conte nói về việc bán Chelsea

Trong một ngày hỗn loạn hôm qua, Roman Abramovich chứng kiến tài sản của mình bị đóng băng tại Anh, đồng nghĩa với việc ông không thể nhận được bất kỳ khoản tiền nào cho việc bán Chelsea. Khi Abramovich vẫn còn là chủ sở hữu, câu lạc bộ không thể mua cầu thủ, cung cấp hợp đồng mới cho cầu thủ hiện tại hay bán bất kỳ sản phẩm bóng đá nào.

Giấy phép hiện tại do chính phủ cấp cho phép câu lạc bộ tiếp tục thi đấu các trận đấu, nhưng không được tiến hành chuyển nhượng. Họ sẽ cần phải được cấp giấy phép mới để được mua bán nhưng điều này vẫn không khiến The Blues mất đi sức hút trong mắt những nhà đầu tư mới.

Một trong những người tiềm năng có thể mua lại Chelsea trong tương lai là Nick Candy xác nhận rằng anh ta vẫn quan tâm đến đội bóng thành London từ Abramovich. Doanh nhân 49 tuổi đang làm việc nhằm đưa ra mức giá hợp lý để mua Chelsea.

Nick Candy xác nhận ông vẫn quan tâm đến giá thầu của Chelsea - Bóng Đá

 Nick Candy vẫn muốn mua Chelsea.

Người phát ngôn của Candy nói với Sportsmail: "Chúng tôi đang xem xét các chi tiết của thông báo và chúng tôi vẫn quan tâm đến việc đưa ra giá thầu. Rõ ràng đây là thời điểm vô cùng bất ổn đối với tất cả các cổ động viên Chelsea."

Candy là một cổ động viên 49 tuổi của Chelsea, người đã kiếm được tài sản khổng lồ thông qua việc phát triển bất động sản. Ông được cho sẽ tham gia đấu thầu thông qua sự hậu thuẫn của một nhóm các nhà đầu tư Mỹ.

Lữ Phong | 09:44 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục