Gặp Chelsea, Thomas Muller mừng rơn

08:15 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Thomas Muller tỏ rõ sự vui mừng khi biết được Chelsea là đối thủ của Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich gặp Chelsea ở vòng 16 đội Champions League. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ và rất đáng được chờ đợi.

Hiện tại, phong độ của Chelsea không hề tốt khi để thua đến 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, trước Manchester City, West Ham, Everton và Bournemouth. Trong khi đó, Bayern đang gặp khó khăn tại Bundesliga, với vị trí thứ 5 trên BXH sau 15 trận. Bù lại, ở Champions League, Hùm xám chơi rất tốt để đứng đầu bảng B với cả 6 chiến thắng, ghi 24 bàn và chỉ thủng lưới 5, đánh bại Spurs 7-2 vào tháng Mười.

Bayern Munich's Thomas Muller says Chelsea are 'not performing' after Champions League draw - Bóng Đá

 Muller nôn nóng phục thù Chelsea.

"Chúng tôi rất vui khi biết đối thủ của mình trong vòng tiếp theo, không còn phải dự đoán nữa", Muller nói vào hôm thứ Hai.

"Như bạn có thể mong đợi, những đội tham gia vòng 16 đội Champions League đều có chất lượng hàng đầu châu Âu, nhưng chúng tôi tự tin và tôi cảm thấy thực sự tốt về kết quả bốc thăm.

Tôi không biết nhiều về tình hình hiện tại ở Chelsea, tôi chỉ biết những kết quả gần nhất và theo như tôi biết, họ không thể hiện tốt như vậy. Nhưng điều này có lẽ không chứng tỏ được gì nhiều.

Vâng, họ có một số tiền đạo, ví dụ Hudson-Odoi hoặc Christian Pulisic, những cầu thủ với tài năng đã được khẳng định. Nhưng trong bóng đá, bạn không thể nói về những cầu thủ đơn lẻ, mà phải nói về chất lượng, phong độ của cả tập thể."

Chelsea vô địch Champions League năm 2012:

Minh Tuấn | 07:18 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục