Gặp Atletico, Lampard nói thẳng 1 điều về Simeone

10:25 Thứ ba 15/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGặp Atletico Madrid, Frank Lampard đã đưa ra vài nhận định về Diego Simeone.

 

Video Lampard đối đầu Ancelotti

Chelsea có một chiến dịch vòng bảng Champions League thành công với vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, thứ hạng tốt đó vẫn khiến The Blues chạm trán đối thủ khó chịu tại vòng 1/8 mang tên Atletico Madrid.

Gặp Atletico rõ ràng là lá thăm khó nhằn dành cho thầy trò Frank Lampard. Bởi nửa đỏ trắng thành Madrid là câu lạc bộ thi đấu rất kỷ luật, chặt chẽ và hiệu quả ở khoản phòng ngự phản công. Đặc biệt hơn hết, Los Rojiblancos đang được Diego Simeone, 1 trong những nhà cầm quân hay nhất dẫn dắt.

So về mặt kinh nghiệm, Lampard không thể sánh bằng Simeone. Chiến lược gia người Anh hiểu rõ điều đó và ông dành sự ngưỡng mộ cho vị tướng tài ở Atletico. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Lampard bày tỏ:

Frank Lampard's admiration for Diego Simeone and why Chelsea can win the Champions League - Bóng Đá

 Lampard đánh giá cao Simeone.

"Tôi thích một đội mà đội đó có thể thể hiện hình ảnh của HLV. Tôi nghĩ Diego Simeone đã làm được điều đó trong những năm qua khi xây dựng nên một Atletico kỷ luật, rất mạnh trong những phương án đặt ra."

"Khi xem họ thi đấu, bạn sẽ hiểu họ chơi như thế nào. Họ rất chắc chắn trong phòng ngự, sở hữu nhiều ngôi sao. Bên cạnh đó còn là những người điều hành xuất sắc câu lạc bộ trong nhiều năm qua. Vị vậy họ là 1 trong những đội dày dặn kinh nghiệm nhất tại châu Âu."

Lữ Phong | 09:27 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục