Gặp Ai Cập, tân vương AFCON thể hiện sự khiêm tốn

18:21 Thứ bảy 19/03/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Aliou Cisse của Senegal không cho mình là đội cửa trên ở trận vòng loại World Cup 2022 với Ai Cập.

 

Hồ sơ đội tuyển Senegal 

Nhà vô địch châu Phi sẽ gặp lại Ai Cập chưa đầy 2 tháng sau khi chạm trán ở chung kết AFCON. Các trận đấu tới thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Mặc dù Senegal đã đánh bại Ai Cập 4-2 trên chấm luân lưu để giành chức vô địch AFCON đầu tiên trong lịch sử vào đầu năm nay, Cisse đã từ chối việc cho rằng đội bóng của mình ở cửa trên so với đội bóng của HLV Carlos Queiroz.

Từ bao giờ các

 Cisse là huyền thoại vĩ đại của bóng đá Senegal.

"Cuộc đối đầu tay đôi này với Ai Cập, đội mà chúng tôi vừa đánh bại trong trận chung kết AFCON trên chấm luân lưu, hứa hẹn sẽ rất khó khăn."

"Chúng tôi là nhà vô địch của châu Phi, nhưng chúng tôi không phải đội cửa trên, bởi vì các thống kê nói rằng tất cả các đội từng là nhà vô địch châu Phi đều không đủ điều kiện tham dự World Cup."

"Đó là một giải đấu khác, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để vượt qua vòng loại. Bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá đẳng cấp không chỉ dựa vào quá khứ. Hôm nay, chúng tôi đang đối mặt với 2 ngày rất quan trọng đối với bóng đá Senegal."

Senegal đang đặt mục tiêu giành quyền tham dự FIFA World Cup lần thứ 3, sau các lần tham dự trước đó vào các năm 2002 và 2018. 20 năm trước, họ đã vào đến tứ kết nhưng lại thất bại ở vòng bảng tại Nga năm 2018.

Thanh Vũ | 17:23 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục