Gần 300 golf thủ tranh Giải Golf TP.HCM Mở rộng lần 1-2015

22:05 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 15/12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP HCM) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải Golf Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ 1 – năm 2015 tranh Cúp Thành Thành Công. Đây được xem là một trong những giải đấu có số lượng golf thủ tham gia đông nhất hiện nay tại Việt Nam.

Buổi họp báo có sự tham dự của Ts. Trần Đăng Long – Phó Tổng Giám đốc sân VGCC; ông Nguyễn Trung Hinh – Trưởng Bộ môn Golf của Sở Văn hóa – Thể Thao TP HCM; ông Andrew Hùng Phạm – Giám đốc Điều hành giải; ông Andrew Bowles – Thành viên hiệp hội Golf chuyên nghiệp Úc, Trưởng ban trọng tài Giải; cùng với các thành viên trong ban tổ chức, các nhà tài trợ, các golf thủ nổi tiếng và đông đảo phóng viên báo đài.

Ts. Trần Đăng Long – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Golf TP.HCM phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Nhất Trung.

Tại buổi họp, các thành viên trong ban tổ chức giải đã báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị cho Giải đấu cũng như kết quả công đoạn tuyên truyền, quảng bá giới thiệu cho Giải sắp diễn ra. Ts Trần Đăng Long – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Golf TP HCM phát biểu tại buổi họp: “Giải Golf Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng ra đời từ ý tưởng của Ban chấp hành SGGA nhằm có một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích dành cho các hội viên SGGA thi đấu, giao lưu mở rộng mối quan hệ với các golf thủ đến từ các Câu lạc bộ và hội golf trên cả nước và trong khu vực. Đồng thời, nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong giới doanh nhân, góp phần phát triển phong trào golf của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Giải đấu được sự kết hợp tổ chức của Sở Văn hóa – Thể thao – TP HCM, hướng đi dài lâu của giải là hướng đến tầm quốc tế. Vì là lần đầu tiên tổ chức nên Giải chưa mời các golf thủ quốc tế nhưng ở những năm về sau ban tổ chức Giải sẽ mời các đại diện Hiệp hội Golf các nước trong khu vực tham gia thi đấu nhằm tạo điều kiện cọ xát, giao lưu giữa các golf thủ, nâng tầm vị trí và ảnh hưởng của giải đấu.

Ông Andrew Hùng Phạm – Giám đốc điều hành Giải trao đổi với phóng viên: “Chúng tôi xác định ngay từ đầu giải Golf TP.HCM Mở rộng phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp đạt chất lượng cao nhất từ khâu chuẩn bị cho đến điều hành thi đấu. Và việc miễn phí tham gia thi đấu cho các golf thủ thi đấu ở bảng Men’s Open có điểm chấp từ 0–7 để khuyến khích golf thủ giỏi, làm tăng tính cạnh tranh, tìm ra nhà vô địch thật sự xứng đáng.”

Dự kiến Giải Golf TP HCM Mở rộng lần thứ 1–2014 sẽ diễn ra trong hai ngày 17/ và 18/01/2015 tại sân Vietnam Golf & Country Club, Quận 9, Tp.HCM (VGCC) với 288 golf thủ tham gia thi đấu tranh cúp Thành Thành Công.

Nhất Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục