Galtier phản ứng khi bỏ lỡ thương vụ Milan Skriniar

10:08 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Christophe Galtier cho biết họ không thể chiêu mộ được hậu vệ Milan Skriniar vào tháng trước không phải do thiếu nỗ lực.

 

PSG đã không thể hoàn tất bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Dù sao, nhà vô địch nước Pháp đã được liên kết với một số mục tiêu lớn, đặc biệt là hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

Galtier phản ứng khi lỡ thương vụ Milan Skriniar - Bóng Đá

 Skriniar là một mục tiêu của PSG.

Cầu thủ người Slovakia nhiều khả năng sẽ chuyển đến thủ đô nước Pháp vào mùa hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng PSG đã được cho là muốn đạt được thỏa thuận sớm hơn thế. Tuy nhiên, giống như việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech, PSG đã bỏ lỡ Skriniar.

Phát biểu trong một cuộc họp báo, HLV Galtier giải thích rằng đội bóng đã rất tích cực củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ông nói: "Chúng tôi không thể mang về bất kỳ bản hợp đồng mới nào, nhưng câu lạc bộ đã làm những gì tốt nhất có thể.

Tôi không thất vọng vì điều đó. Đây là một phần của bóng đá và tôi rất vui khi được làm việc với các cầu thủ trẻ.”

Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria vào mùa hè năm 2017. Cầu thủ 27 tuổi đã có 242 lần khoác áo Nerazzurri và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A.

Minh Tuấn | 09:10 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục