Gallas khó hiểu với quyết định của Potter

09:23 Thứ năm 29/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực khi tiếp quản Chelsea từ người tiền nhiệm Thomas Tuchel.

 

Chelsea sẽ tái tạo bản sắc dưới triều đại tân HLV Graham Potter. Thuyền trưởng người Anh được The Blues chọn kế nhiệm vị trí để lại của Thomas Tuchel. Cựu HLV Brighton đã trải qua trận đấu đầu tiên trên cương vị mới khi Chelsea hòa 1-1 với Red Bull Salzburg tại Champions League.

Phát huy tối đa dàn ngôi sao đắt giá được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Potter. Bình luận về vấn đề này, cựu danh thủ William Gallas đã dặt dấu hỏi xoay quanh cách bố trí Raheem Sterling của Potter ở trận hòa với Red Bull Salzburg.

"Đây là một vấn đề. Khi tôi chứng kiến Raheem Sterling chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, tôi không rõ ý đồ của Potter là gì. Tôi khó hiểu lý do vì sao Potter lại thử nghiệm những ý tưởng kiểu này tại Champions League. Bạn được chơi ở sân nhà. Sử dụng Marc Cucurella ở vai trò trung vệ; cất bộ đôi Fofana và Koulibaly, và cả Chalobah trên băng ghế dự bị" Gallas nhận định trên Genting Casino.

Graham Potter has created a ‘problem’ with Raheem Sterling at Chelsea, claims William Gallas - Bóng Đá

Chelsea cần quay lại đường ray chiến thắng.

"Chelsea đã không gặt hái kết quả tốt. Họ hòa 1-1 chung cuộc. Mọi người đều đánh giá dựa trên kết quả. Câu hỏi đặt ra là tại sao Potter lại thử nghiệm những vị trí đó. Potter là một HLV tốt, thế nhưng tôi sẽ chờ xem ông ấy làm gì để giúp Chelsea trở lại phong độ đỉnh cao".

"Potter đã làm tốt công việc của mình ở Brighton. Tuy nhiên, Chelsea không phải là Brighton. Ông ấy tiến lên nấc thang mới trong sự nghiệp với nhiều kỳ vọng hơn, áp lực hơn. Hãy chờ xem liệu Potter có phù hợp với Chelsea hay không".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:53 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục