Gallas chê bai Boehly

20:46 Thứ hai 12/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea, William Gallas đã có những nghi ngờ nhất định khi Todd Boehly mang về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

 

Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đã tạo ra kỷ lục chi 280 triệu bảng cho các tân binh, trước khi sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận đấu ở đầu mùa.

Gallas chê bai Boehly - Bóng Đá

 Gallas cho rằng Chelsea đã vội vàng khi mua Aubameyang. 

Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang là người cuối cùng gia nhập Chelsea ở mùa Hè vừa qua, với mong muốn được hội ngộ người thầy cũ Tuchel. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của hai bên chỉ kéo dài một tuần và William Gallas đã đặt câu hỏi về sự khôn ngoan của bản hợp đồng này đối với Chelsea. 

Anh nói với Genting Casino: "Tôi có cảm giác như kỳ chuyển nhượng của Chelsea, bất chấp số tiền đã bỏ ra, tỏ ra khá gấp rút. Đã có rất nhiều thay đổi xảy ra ở câu lạc bộ trong mùa hè này với việc chủ sở hữu mới đến và nắm giữ vai trò quan trọng trong chuyện tuyển dụng."

"Tôi nghĩ rằng Boehly và Chelsea muốn mang về những tân binh, với tư cách là chủ sở hữu mới hòng thể hiện cam kết của ông ấy với câu lạc bộ, nhưng tôi không nghĩ anh ấy có cách tiếp cận quá phù hợp cho kỳ chuyển nhượng này."

"Họ đã chi rất nhiều tiền, nhưng tôi tin rằng, họ lẽ ra có thể làm tốt hơn. Thật khó cho tình huống lúc này. Hãy nhìn vào Aubameyang," Gallas nêu quan điểm. 

Chelsea đã khởi đầu mùa giải này không tốt, khi để thua 2 trận sau 6 vòng đấu của Premier League. Trận thua Dinamo Zagreb tuần trước là giọt nước làm tràn ly khiến Tuchel mất việc. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:48 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục