Gallagher tiết lộ cách duy nhất để ngăn Haaland ghi bàn

09:33 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên Noel Gallagher cho rằng rất khó để cố gắng ngăn cản Erling Haaland, khuyên các đội nên tập trung vào Kevin De Bruyne.

 

Haaland đã ghi được 17 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân cho Manchester City mùa này, bao gồm cả cú hat-trick vào lưới Manchester United cuối tuần qua. Và Gallagher cảm thấy rằng cách duy nhất để ngăn chặn Haaland là chặn đứng nguồn cung cấp các đường chuyền quan trọng hướng đến anh, chủ yếu đến từ tuyển thủ Bỉ, De Bruyne.

"Tôi không nghĩ rằng bạn có thể ngăn cản cậu ấy, bạn nên ngăn chặn De Bruyne. Bạn phải ngăn bóng đến với cậu ấy."

Phá lưới Man Utd, Haaland sắp nhận đặc quyền chưa từng có - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục phong độ hủy diệt ở Ngoại hạng Anh.

"Chúng ta đã thấy những bàn thắng mà cậu ấy ghi được, một số trong số đó rất khó tin - bàn thắng vào lưới Borussia Dortmund và bàn thắng thứ hai vào lưới Man United - không có tiền đạo nào khác trên thế giới làm được điều đó."

"Chúng ta đang xem một thứ gì đó khó có thể tin được. Nghĩ đến việc cậu ấy chỉ còn kém 9 bàn so với danh hiệu Chiếc giày vàng mùa trước và mùa này còn 30 trận nữa, đó giống như là một trò đùa."

Chiến thắng đậm 6-3 trước Man United mới đây vẫn chưa thể đưa Man City quay lại ngôi đầu khi Arsenal tiếp tục phong độ cao, đánh bại Tottenham trong trận derby Bắc London để khẳng định họ đã thực sự thay đổi. Giờ đây Pháo thủ được coi là đối thủ chính của City trên đường đua vô địch. Trận đấu lượt đi giữa hai đội đã bị hoãn.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:35 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục