Gallagher nói về tương lai giữa lúc Chelsea gặp khó

13:24 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnConor Gallagher của Chelsea đang tiếp tục thể hiện hết sức ấn tượng ở Crystal Palace khi đến đây dưới dạng cho mượn.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea

Gallagher, 22 tuổi, liên tục được cho mượn trong những năm qua. Mùa giải này, anh chơi ở Premier League cho Crystal Palace và đã có 8 bàn thắng ở giải đấu này, là trụ cột quan trọng của CLB hiện tại. Hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa này nhưng Palace được cho là muốn mua đứt anh, điều này sẽ gây khó khăn cho Chelsea bởi họ bị cấm mua bán cầu thủ, trong khi có thể sẽ mất nhiều nhân sự hè này.

Mới đây, khi được hỏi liệu anh có đang cân nhắc về tương lai hay không, Gallagher trả lời: "Không, không, không hề. Thành thật mà nói, tôi chỉ xem xét từng trận đấu. Tôi không hề nghĩ quá xa về những gì diễn ra sau đó. Tôi nghĩ về giai đoạn hiện tại của mùa giải, tôi không thể nhìn quá xa vào tương lai."

Why Chelsea cannot recall Conor Gallagher from Crystal Palace loan in January - Bóng Đá

 Gallagher đang thành công ở Palace.

"Chúng tôi đang có một giai đoạn cuối mùa giải rất quan trọng, bây giờ là trận tứ kết FA Cup [gặp Everton] và cần phải giành điểm [ở Premier League]."

Gallagher cũng ca ngợi huyền thoại Arsenal Patrick Vieira, người đang làm tốt ngoài mong đợi khi dẫn dắt Palace mùa này: "Ông ấy biết tôi giỏi nhất điều gì ngay cả trước khi tôi đến Crystal Palace, ông ấy dường như biết điều gì tôi sẽ làm tốt nhất."

"Rõ ràng là Patrick Vieira đã giúp đỡ tôi rất nhiều nhưng tôi cảm thấy Crystal Palace là nơi tôi có thể thể hiện bản thân tốt nhất."

Thanh Vũ | 12:26 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục