Galatasaray dụ dỗ John Terry rời Chelsea bằng… miễn thuế

13:06 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo Mirror, Gã không lồ xứ Thổ Nhĩ Kì là Galatasaray đang muốn có chữ kí của cựu đội trưởng tuyển Anh John Terry khi mà hợp đồng với Chelsea chỉ còn hạn đến cuối mùa giải này.

Mới đây, thông tin rò rỉ cho hay Galatasaray đã chuẩn bị 10 triệu Bảng tiền lương để thuyết phục Terry đến với xứ Thổ.

Do hợp đồng ràng buộc giữa Terry và Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè, nên ngay từ lúc này đại diện từ Thổ Nhĩ Kì hoàn toàn có quyền tự do đàm phán với hậu vệ kì cựu của sân Stamford Bridge.

John Terry được Galatasaray dụ bằng chiêu bài "miễn thuế"

Hiện Terry vẫn chưa lên tiếng xác nhận tương lai vì với màn trình diễn tốt từ đầu mùa, hậu vệ đội trưởng người Anh vẫn được Chelsea ngỏ ý gia hạn thêm 1 năm.

Dù sao thì lời đề nghị từ Galatasaray vẫn hậu hĩnh hơn với bản hợp đồng 2 năm kèm mức lượng khó chối từ cho cầu thủ đã 33 tuổi này.

Số tiền lương Terry được nhận nếu đến thủ đô Istanbul lập nghiệp sẽ rơi vào tầm 5 triệu Bảng/ mùa tương ứng với 100.000 Bảng/ tuần, đặc biệt miễn thuế.

Galatasaray sẽ gặp Chelsea tại vòng 1/16 tại Champions League vào tháng sau. Nếu đến với Galatasaray thì John Terry sẽ gặp lại người đồng đội cũ và cũng từng là chủ chốt tại Chelsea ‘Voi rừng’ Didier Drogba.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục