Galatasaray chi "tiền tấn" lôi kéo John Terry

17:58 Thứ bảy 11/05/2013

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chi đậm, chào mức lương 200.000 bảng/tuần mời John Terry về Istanbul với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Galatasaray đã bỏ tiền chiêu mộ Didier Drogba và Wesley Sneijder hồi đầu năm. Giờ họ còn muốn có thêm cả chữ ký đội trưởng Chelsea - John Terry.

John Terry không còn chỗ đứng vững chắc ở Chelsea

"Gã nhà giàu" Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đưa ra gói hợp đồng trị giá 30 triệu bảng trong vòng 3 năm kèm theo lời cam kết, John Terry có một vị trí trong đội hình chính thức.

Thời điểm hiện tại, Terry không còn là sự lựa chọn số 1 trong vai trò trung vệ ở Stamford Bridge. Tương lai của anh cũng chưa có gì đảm bảo, khi mà giao kèo hiện tại chỉ còn hơn một năm.

Nhờ sự bạo chi của mình, Galatasaray trở thành thỏi nam châm hút những ngôi sao danh tiếng. Tên tuổi của họ cũng được khẳng định mùa này khi lọt đến vòng tứ kết Champions League.

Quan chức đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng, họ có thể thuyết phục được Chelsea nhả hậu vệ 32 tuổi với giá 8 triệu bảng.

Về phần John Terry, anh từng bày tỏ muốn tiếp tục gắn bó với đội Stamford Bridge, nhưng phía CLB vẫn chưa đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng.

Mặc dù vậy, Terry cũng bóng gió rằng, anh có thể tính đường chuyển ra nước ngoài thi đấu nếu lời đề nghị của The Blues không hợp lý và HLV mới từ chối cam kết vị trí thi đấu thường xuyên cho anh.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Terry và HLV tạm quyền Benitez ngày cảng trở nên xấu đi. Dưới trướng Rafa, Terry chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong vài trò trung vệ sau David Luiz, Ivanovic và Gary Cahill.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục