"Gakpo sẽ đến Premier League, khả năng cao là Man United"

17:05 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Hà Lan, Hans Kraay Jr cho biết Cody Gakpo đang trên đường rời khỏi PSV Eindhoven, với Man United là điểm đến hứa hẹn.

 

Cody Gakpo là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tiền đạo đa năng này đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời cho PSV và hiện đang thể hiện tài năng của mình tại World Cup ở Qatar.

 Ten Hag sẽ có được Gakpo?

Cầu thủ 23 tuổi này đã có 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Eredivisie mùa này. Anh cũng ghi bàn ở cả 2 trận mở màn của Hà Lan tại World Cup, trong đó có một pha lập công đẹp mắt bằng chân trái trong trận hòa 1-1 với Ecuador hôm thứ Sáu.

Man United cần một sự thay thế cho Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng tại Old Trafford vào tuần trước. Và Gakpo đứng đầu danh sách mua sắm của Erik ten Hag.

Kraay Jr khẳng định PSV không thể nào giữ chân Gakpo lâu hơn được nữa, với Man United là điểm đến khả dĩ nhất. Kraay Jr nói với ESPN: "Gakpo sẽ ra đi. PSV sẽ không giữ cậu ấy, và không thể giữ được. Gakpo sẽ sớm thi đấu tại Premier League. Khả năng đó sẽ là Man United một lần nữa, lần này thậm chí còn cao hơn rất nhiều, bởi vì Cristiano Ronaldo đã ra đi. Họ thậm chí còn có nhiều tiền hơn.

Tại Liverpool, trợ lý Pepijn Lijnders bị cậu ấy thu hút, theo đó, Jurgen Klopp sẽ theo đuổi cậu ấy. Vâng, Gakpo sẽ ra đi."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:07 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục