Gakpo, Ronaldo và 3 phương án lý tưởng cho Arsenal thay Jesus

21:57 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal có thể sẽ tiến hành chiêu mộ thêm tiền đạo cắm ở phiên chợ Đông, trong bối cảnh Gabriel Jesus đang ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương.

 

Cody Gakpo

Gakpo chắc chắn là niềm khao khát đối với hầu hết các đội bóng lớn ở châu Âu thời điểm hiện tại. Không còn là giải VĐQG Hà Lan, tài năng 23 tuổi đã chứng minh bản thân là một tiền đạo hàng đầu thế giới với những màn trình diễn đỉnh cao tại World Cup 2022. Vì thế, nếu giữ vững phong độ thì anh hoàn toàn có thể nhanh chóng tỏa sáng tại Premier League để giúp Arsenal quên đi Gabriel Jesus. 

Dù vậy, hiển nhiên cuộc đua đến chữ ký của Gakpo sẽ mang đến vô vàn khó khăn cho Pháo thủ. Trước mắt là mức phí chuyển nhượng, cuối tháng trước, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ PSV Eindhoven đòi hỏi 50 triệu euro cho sự phục vụ của cầu thủ này. Nhưng chắc chắn, con số này sẽ còn tăng lên đáng kể sau khi World Cup khép lại. Và đồng thời, Arsenal còn phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng lớn khác.

5 điểm nóng - Bóng Đá

 Gakpo đang bùng nổ. 

Jonathan David

Chân sút người Canada vẫn thường xuyên được liên kết với Arsenal trong một vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, và có lẽ, nếu triển khai kế hoạch chiêu mộ David vào thời điểm này thì Pháo thủ cũng sẽ dễ dàng có được chữ ký của anh.

Hiện tại, không có bất kỳ đội bóng lớn nào nhắm đến David như mục tiêu số một của mình, và đồng thời, bản thân tiền đạo này cũng đã thừa nhận về mong muốn được chơi bóng tại Premier League. Mùa giải năm nay, David vẫn đang thi đấu với phong độ rất cao tại Ligue 1, anh đóng góp được 9 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân dưới màu áo Lille.

Joao Felix

Giám đốc Điều hành của Atletico Madrid đã lên tiếng xác nhận về việc Felix muốn rời khỏi CLB, nhưng hiển nhiên là Atletico sẽ không chấp nhận chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha một cách dễ dàng. Trước đó, họ đã bỏ ra tận 127 triệu euro để chiêu mộ Felix từ Benfica, và chắc chắn nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo này thì Arsenal sẽ phải chấp nhận 'bạo chi'.

Atletico không tôn trọng Joao Felix - Bóng Đá

 Ngay từ đầu Felix đã được đánh giá là không phù hợp với HLV Diego Simeone. 

Truyền thông Anh khẳng định Pháo thủ là một trong số nhiều ông lớn tại Premier League đã đưa Felix vào tầm ngắm, nhưng xét về thực tế, có lẽ khả năng tài chính sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Cristiano Ronaldo

CR7 đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi thanh lý hợp đồng với Manchester United, và dù đã sa sút phong độ và có thể gây ra những vấn đề trong phòng thay đồ, không thể phủ nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là một phương án 'khẩn cấp' đầy chất lượng cho Pháo thủ. 

Nên nhớ, sẽ không dễ dàng để bất kỳ đội bóng nào chia tay trụ cột của mình trong giai đoạn giữa mùa giải. Vì vậy, một cầu thủ tự do như Ronaldo hoàn toàn có thể được Arsenal cân nhắc.

PSG từ chối Ronaldo - Bóng Đá

 Hiển nhiên là Arsenal phải chuẩn chuẩn bị một mức lương khổng lồ cho CR7.

Folarin Balogun

Và sau cùng, giải pháp đơn giản nhất dành cho Arsenal là gọi trở lại Balogun - cầu thủ hiện đang khoác áo Reims dưới dạng cho mượn. Sau quãng thời gian khởi đầu tương đối khó khăn, chân sút người Anh cũng đã dần cho thấy khả năng của mình với 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 15 trận.

Trước đó, Balogun từng nhiều lần được ra sân trong đội một Arsenal, và dự kiến anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp thu triết lý của Arteta. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:27 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục