Gakpo lên tiếng về tương lai

05:14 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón sau những màn thể hiện thuyết phục ở CLB lẫn ĐTQG.

 

Cody Gakpo là gương mặt hot trên TTCN hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo 23 tuổi đóng góp hơn 20 bàn thắng cho PSV Eindhoven.

Gakpo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi đến 13 bàn trên mọi đấu trường mùa này cho PSV. Ở sân chơi World Cup 2022, ngôi sao 23 tuổi tỏa sáng trong màu áo Hà Lan khi ghi bàn vào lưới Senegal và Ecuador.

Màn thể hiện ấn tượng đó giải thích lý do vì sao Gakpo được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón. Chia sẻ trước trận đấu giữa Hà Lan và Ecuador, tiền đạo sinh năm 1999 nhận định về câu chuyện tương lai với Algemeen Dagblad:

Cody Gakpo responds to latest Manchester United, Arsenal and Liverpool transfer links - Bóng Đá

Gakpo được nhiều ông lớn săn đón.

"Tôi hiểu suy nghĩ của hầu hết các cầu thủ đều mong muốn gia nhập một CLB lớn ở châu Âu. Bản thân tôi cũng có mục tiêu của riêng mình. Tôi sẽ đưa ra lựa chọn từ đó".

"Bạn bắt gặp quan điểm 'những đồng đội đã ra nước ngoài thi đấu và tôi cũng vậy'. Tuy nhiên, tôi sẽ không vội vàng tìm kiếm bến đỗ mới".

"Tôi nhận thấy họ giỏi hơn, mạnh hơn khi thi đấu ở các nước khác. Tôi từng sát cánh bên cạnh Dumfries và Bergwijn trong màu áo PSV. Họ chia sẻ kinh nghiệm tương tự như Memphis. Đẳng cấp ở các CLB hàng đầu châu Âu luôn cao hơn, bạn nghe quan điểm đó ở mọi nơi".

Man United, Arsenal, Man City, Liverpool là những ông lớn xứ sương mù quan tâm sát sao đến tương lai tuyển thủ Hà Lan hiện tại.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:44 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục