Gakpo báo tin buồn cho M.U, Arsenal

19:34 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan mới đây đã tiết lộ về kế hoạch tương lai trước sự quan tâm của nhiều ông lớn.

 

Cody Gakpo là một trong những ngôi sao tấn công trẻ giàu tiềm năng bậc nhất châu Âu. Cầu thủ thuộc biên chế PSV sở hữu thể hình và những phẩm chất cần thiết để trở thành chân săn bàn hàng đầu.

Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Hà Lan đã ghi 13 bàn thắng đồng thời đóng góp thêm 17 kiến tạo. Với những gì đang thể hiện, Gakpo nhanh chóng được những ông lớn tại Premier League như Arsenal, Man Utd hay Liverpool liên hệ.

Cody Gakpo says he has been trying to 'copy' Thierry Henry - Bóng Đá

 Gakpo hiện đang được nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi. 

Cả ba đội bóng được đề cập đều cần bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Chính vì vậy, họ đang chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng để sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Gakpo.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới đây, tiền đạo 23 tuổi đã khiến bộ ba Premier League thất vọng khi bày tỏ dự định gắn bó với PSV cho đến hết mùa giải, trước khi tính đến việc tìm kiếm bến đỗ mới.

"Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải này, tôi sẽ sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo. Tôi cảm thấy như tôi đã như vậy vào đầu mùa giải này, nhưng sau khi mùa giải kết thúc, tôi thậm chí còn sẵn sàng hơn.

Real Madrid, FC Barcelona, Manchester United, Manchester City hay Liverpool. Thật vinh dự khi được chơi ở đó, nhưng tôi cũng phải xem loại đội nào phù hợp với mình nhất."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:36 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục