Gael Monfils lên ngôi Open Sud de France

20:46 Thứ hai 10/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số 5 đã không gặp quá nhiều khó khăn trước người đồng hương Richard Gasquet trong trận chung kết.

Có khá nhiều bất ngờ trong ngày thi đấu cuối cùng của giải quần vợt Open Sud de France khi nhiều tay vợt hạt giống số 1 đồng loạt thất thủ. Một trong số đó chính là việc Richard Gasquet không thể bảo vệ ngôi vương khi để thua người đồng hương kiêm hạt giống số 5 Gael Monfils sau 2 set thi đấu.

Monfils sớm có chức vô địch ngay tại quê nhà.

Sau 1 giờ 24 phút thi đấu, Gael Monfils đã biến Gasquet thành cựu vô địch với chiến thắng 2-0 (6-4, 6-4). Chiến thắng này sẽ giúp Gael Monfils tiếp tục áp sát Top 20 trên bảng xếp hạng các tay vợt nam của ATP (hiện tại Monfils đang đứng ở vị trí thứ 30).

Tại giải quần vợt Royal Guard Open Chile 2014 đã không có bất ngờ xảy ra khi chức vô địch nằm gọn trong tay tay vợt hạt giống số 1 - Fabio Fognini. Giành được chức vô địch chuyên nghiệp đầu tiên trong mùa giải trước đã giúp Fognini chơi rất lên tay trong giai đoạn gần đây. Chiến thắng 2-0 (6-2, 6-4) trước Leonardo Mayer phần nào giúp Fognini có thêm động lực để tiếp tục hành trình gian nan phía trước. Đặc biệt là khi mùa giải đất nện đã tới rất gần.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục