Gael Monfils ghiền quay clip "tự sướng"

00:34 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong số những ngôi sao nam của quần vợt Pháp hiện tại, có lẽ không ai qua được Gael Monfils ở khoản ngẫu hứng và những hành động sốc nổi trên sân.

Gael Monfils là tay vợt người Pháp hiện ở hạng 24 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp ATP. Anh giỏi nhưng có vẻ thích làm mãn nhãn khán giả bằng những đường bóng mang tính biểu diễn sao cho đẹp mắt hơn là chú trọng vào thành tích.

Hôm 20.5, anh cùng đồng hương Benoit Paire thi đấu ở nội dung đôi nam giải quần vợt Open de Nice Cote d'Azur ở thành phố Nice (Pháp). Tại đây, cả hai gặp Daniele Bracciali and Oliver Marach.

Monfils là một trong những tay vợt hàng đầu của Pháp.

Trước khi bước vào loạt đấu tie-break để phân định thắng thua, Monfils và Paire đã dùng ứng dụng Instagram trên điện thoại thông minh (smartphone) để quay clip “tự sướng” và sau đó tung lên mạng xã hội. Kết quả loạt tie-break là Monfils/Paire đã thua. Sau đó, Monfils bỏ cuộc ở nội dung đơn nam của giải.

Đây không phải là lần đầu tiên Monfils dùng điện thoại để quay clip trong lúc dự giải. Tại vòng 2 giải Pháp mở rộng 2011, Monfils gặp Ernests Gulbis và thắng chung cuộc 3-1. Trong hành trình đó, sau khi thắng ở loạt đấu tie-break trong ván (set) thứ 3, Gulbis đã xả hơi trong nhà vệ sinh và Monfils phải ngồi chờ.

Nhàm chán vì chờ đợi, Monfils móc iPhone ra và quay cảnh khán giả Pháp đang tạo hình sóng trên khán đài sau khi được trọng tài đồng ý. Lúc trở lại sân, Gulbis cười đùa với Monfils. Khi tay vợt người Pháp đi ngang qua chỗ ngồi và dừng lại tán gẫu, Gulbis mời một chai nước nhưng đối thủ của anh đã từ chối.

Video cú smash ngẫu hứng nổi danh của Gael Monfils:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục