Gạch tên Zidane và Rodgers, McManaman chỉ ra HLV tiếp theo của M.U

13:01 Thứ sáu 12/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool và Real Madrid có những nhận định đáng chú ý về vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Steve McManaman, vì nhiều lý do khác nhau mà HLV Brendan Rodgers và HLV Zinedine Zidane đều không phải là ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo của Manchester United.

Trao đổi thông qua horseracing.net, McManaman chia sẻ (dẫn lời bởi Sport Review):

“Áp lực vẫn còn đối với Ole Gunnar Solskjaer, sau thất bại 0-2 trước Manchester City vào thứ Bảy. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Manchester United trở lại với Mauricio Pochettino."

Dean Henderson is at risk of becoming a victim of circumstance at Manchester United - Bóng Đá

 Ai sẽ thay Solskjaer? 

"Thường thì bất cứ ai làm việc tại Paris Saint-Germain trong một vài năm đều sẽ chán nản. Và Poch, có lẽ sẽ là người được Man Utd lựa chọn vì kiến thức và kinh nghiệm của anh ấy về nước Anh, cũng như Premier League."

“Zinedine Zidane và Brendan Rodgers đã được mời chào để thay thế Solskjaer, nhưng cả hai đều không phải là lựa chọn phù hợp."

“Tôi không thể thấy rằng Brendan sẽ đến đó, vì lịch sử của anh ấy với Liverpool."

"Tôi đã không nói chuyện với Zizou trong một thời gian dài, nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy nói tiếng Anh tốt, và tôi cũng không biết liệu đó có phải là một công việc thu hút anh ấy hay không."

"Zizou có một lối sống tuyệt vời ở Madrid, và việc chuyển đến Manchester sẽ là một yêu cầu lớn đối với anh ấy và gia đình. Tôi nghĩ, Pháp, Paris, hoặc ở Juventus sẽ phù hợp hơn đối với Zizou.”

Solskjaer phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 12:31 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục