Gạch tên Ten Hag, Pochettino, Saha chỉ ra HLV hoàn hảo cho Man Utd

14:28 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha nhận định, chiến lược gia đồng hương sẽ là phương án hoàn toàn hợp lý dành cho Manchester United.

 

Hakimi chia sẻ về Zidane 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, HLV Zinedine Zidane sẽ là lựa chọn hoàn hảo để Manchester United bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng dài hạn. Trao đổi với Genting Casino, huyền thoại của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Tôi nghĩ, Zidane sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Có lẽ Manchester United cần mang đến một lời đề nghị hấp dẫn hơn để có được ông ấy - tôi cũng không biết nữa. Đối với tôi, Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất."

"Với tư cách là một huấn luyện viên, Zidane sẽ cải thiện sự tự tin của một số cầu thủ. Hãy nhìn vào những gì ông ấy đã đạt được, không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn trong sự nghiệp huấn luyện."

Louis Saha feels Manchester United are the best fit for Harry Kane - Bóng Đá

 Saha ủng hộ Zidane. 

"Ông ấy cũng có thành tích phát triển các cầu thủ trẻ, đưa một số cầu thủ đến với cấp độ mà họ còn không lường trước được. Tôi thực sự thích hồ sơ của Zidane, và tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm được những điều đáng kinh ngạc ở Man Utd."

"Có thể, việc Zidane không được biết đến như một người giao tiếp giỏi bằng tiếng Anh cũng là một vấn đề, nhưng ông ấy biết điều đó. Như tôi đã nói, giao tiếp là yếu tố rất quan trọng đối với bất kỳ huấn luyện viên nào, để các cầu thủ có thể hiểu về chiến thuật và triết lý của ông ấy."

"Tôi không thể nói thay cho Zidane. nhưng điều chắc chắn là bất kỳ huấn luyện viên nào đến cũng sẽ phải tìm ra cách thức giao tiếp phù hợp. Và hiển nhiên, Zidane sẽ được giúp đỡ, nhiều hơn so với huấn luyện viên hiện tại."

Huỳnh Phong | 13:58 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục