Gạch tên Salah, Neville chọn 2 hai tân binh hoàn hảo cho Man Utd

08:53 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville nhận định, đội chủ sân Old Trafford sẽ cần những cầu thủ có cá tính đặc biệt.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Manchester City 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, đẳng cấp của Mohamed Salah là không thể phủ nhận. Tuy vậy, ngôi sao người Ai Cập lại không phải là lựa chọn hàng đầu của Neville dành cho Manchester United. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Vào thời điểm đầu mùa giải, Salah đã đạt đến đẳng cấp xuất sắc nhất thế giới, và có thể hiện tại cũng vậy."

"Nhưng nếu bạn nói với tôi rằng tôi có thể ký hợp đồng với một cầu thủ cho Manchester United vào ngày mai, có thể tôi vẫn sẽ chọn Mbappe hoặc Haaland thay vì Salah."

Salah sút dội cột 2 lần trong trận thua của Liverpool - Bóng Đá

Tương lai của Salah hiện vẫn chưa được xác định.

"Đó không phải là vấn đề liên quan đến Liverpool, tôi nghĩ Salah hoàn toàn tuyệt vời. Nhưng, tôi chỉ cho rằng Mbappe có khả năng trở thành một cầu thủ có đẳng cấp vượt khỏi thế giới này.

"Tôi thích cá tính của Haaland. Tôi thích một sự thật rằng cậu ấy không quan tâm đến những gì mọi người nghĩ."

"Haaland có một chút giống với Eric Cantona, cậu ấy là phiên bản hiện đại. Mọi người gọi đó là kiêu ngạo, tôi hiểu, nhưng cậu ấy có khả năng kiềm chế."

“Bạn không thể dạy điều đó. Bóng đá cần những người như Haaland, nó cần cá tính. Chúng ta muốn có những cầu thủ đặc biệt. Chúng ta muốn những người chuyên nghiệp, cư xử tốt, nhưng chúng ta cũng muốn họ có cá tính và tính cách đặc biệt, những người sẵn sàng đi ngược lại chuẩn mực. Đó là những gì Haaland làm."

Huỳnh Phong | 08:23 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục