Gạch tên Odegaard, Ramsdale, Arteta chỉ ra cầu thủ xuất sắc trước Burnley

10:23 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Burnley.

Nối dài mạch thắng sau cuộc đối đầu Norwich City, vào đêm qua, Arsenal đã có cho mình chiến thắng thứ hai trong mùa này sau khi hạ gục Burnley trên sân khách. Thực tế, không thể nói rằng Pháo thủ đã chơi quá tốt trước đội chủ sân Turf Moor, nhưng bàn thắng duy nhất đến từ Martin Odegaard đã đủ để giúp họ có được 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta khẳng định sự trở lại của Gabriel Magalhaes mang tính chất rất quan trọng đối với Arsenal. Đồng thời, Arteta cũng thừa nhận, trung vệ này đã thể hiện thực sự ấn tượng trong trận thắng Burnley.

Arteta on Gabriel  - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi Gabriel. 

Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi đã mất đi sự phục vụ của Gabriel, vì vậy chúng tôi không biết mình nhớ cậu ấy đến mức nào. Chúng tôi biết rằng Gabriel một cầu thủ có tương lai đáng kinh ngạc, đồng thời đã cống hiến cho đội rất nhiều. Cậu ấy đã thích nghi rất tốt với Premier League."

"Đó là lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy. Gabriel đang tiến bộ, ngôn ngữ của cậu ấy đã trở nên tốt hơn nhiều và cậu ấy có thể chỉ bảo, cũng như giao tiếp tốt hơn với các đồng đội của mình."

"Gabriel biết chúng tôi muốn gì, và tôi không nghĩ điều đó khó khăn hơn nhiều so với việc chơi bóng tại Premier League."

"Hôm nay, cậy ấy thật xuất sắc."

Arteta phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 09:53 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục