Gạch tên Kane, Berbatov tiến cử bom tấn phù hợp nhất cho M.U

16:42 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã gửi đến Manchester United một lời khuyên quan trọng về mặt chuyển nhượng.

 

Theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, Harry Kane không phải là phương án thích hợp để Manchester United củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, do anh đã gần bước sang tuổi 30. Thay vào đó, Berbatov cho rằng Victor Osimhen mới là người cần được Quỷ đỏ chiêu mộ. 

Cựu cầu thủ người Bulgaria chia sẻ:

"Bạn không thể tranh luận về thành tích ghi bàn của Harry Kane. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế hệ của mình về cách ghi bàn, cách cậu ấy chơi bóng và nhìn nhận trận đấu. Kane thật không thể tin được."

Bayern Munich keen to swoop for Harry Kane ahead of Manchester United bid - Bóng Đá

 Berbatov có quan ngại về Kane.

“Nhưng tôi có một mối quan ngại là ở độ tuổi đó, Kane gần như đã 30 và không ai có thể trở nên trẻ hơn. Và trong suy nghĩ của tôi, đây sẽ là mối bận tâm lớn nếu ai đó định mua cậu ấy."

“Khi bạn nói đến Spurs, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là Harry Kane. Vì vậy, di sản đó, nó quá lớn để Kane hoen ố."

“Thật khó khăn bởi vì bạn cần một người sẽ ghi bàn, một người sẽ ở đúng độ tuổi để cầu thủ đó có thể phát triển và ngày càng tốt hơn."

“Bạn phải sử dụng tiền đạo đó trong nhiều năm tới và trong suy nghĩ của tôi, đó là Osimhen. Đây là mẫu cầu thủ mà tôi muốn thấy ở Man United."

Huỳnh Phong | 16:12 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục