Gạch tên Henderson, De Gea khen 3 thủ môn khác ở Man Utd

10:11 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc cạnh tranh vị trí tại Manchester United.

Cuối mùa giải trước, sau khi trở về Tây Ban Nha giải quyết việc gia đình, David De Gea đã đánh mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson. Song, bước vào mùa giải mới, Henderson buộc phải vắng mặt ở các trận đấu đã qua do vấn đề thể lực và De Gea lại được trấn giữ khung thành của Manchester United. 

Nắm bắt cơ hội "ngàn vàng", De Gea đã liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong 4 vòng đấu mở màn Premier League. Có thể nói, cựu sao Atletico Madrid đã thực sự vượt qua giai đoạn sa sút và trở lại với phong độ đỉnh cao ngày trước.

De Gea perfectly content with Henderson battle - Bóng Đá

 De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Solskjaer tin tưởng. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Young Boys, De Gea thừa nhận, các cầu thủ ở Man Utd đều biết rằng mình phải cạnh tranh vị trí với những ngôi sao khác. Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Trong quãng thời gian gắn bó với Manchester United, tôi đã sát cánh cùng nhiều thủ môn xuất sắc như Sergio Romero, Victor Valdes, Anders Lindegaard, luôn có những thủ thành tuyệt vời ở câu lạc bộ này."

"Tôi không nghĩ cuộc chiến luôn diễn ra giữa các thủ môn, mà là giữa các cầu thủ. Đội bóng luôn cố gắng mang về những cầu thủ giỏi nhất, thế nên sẽ luôn có những cuộc tranh giành vị trí. Đó là Manchester United, chúng tôi cố gắng để trở nên tham vọng. Đó là bóng đá."

De Gea tập luyện cùng tuyển TBN

 
Huỳnh Phong | 09:13 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục